SƠN TOA 2 NĂM LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG RỒNG VÀNG NHỜ ĐẨY MẠNH PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM CAO CẤP

Ngày 10/3 vừa qua, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã được bình chọn là 1 trong Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 23 với hạng mục “Premium Products” (Sản phẩm Cao cấp) do Bộ Ngoại giao, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VNEconomy – Vietnam Economic Times và UBND Thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Sơn TOA vinh dự nhận danh hiệu này. Giải thưởng chính là sự ghi nhận những đóng góp của Sơn TOA Việt Nam trong quá trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm sơn và hoá chất xây dựng cao cấp và thân thiện với môi trường cho người tiêu dùng Việt.

Đại diện Sơn TOA Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng – hạng mục Sản phẩm cao cấp.

 

Hơn 15 năm bộ đôi sơn nước ngoại thất TOA NanoShield & nội thất TOA NanoClean cao cấp có mặt trên thị trường Việt Nam là thước đo cho những nỗ lực không ngừng nghiên cứu, cải tiến, phát triển sản phẩm cũng như mang đến giải pháp tối ưu trong việc tô điểm và bảo vệ công trình luôn bền đẹp, vững chắc,… Nay với khả năng bảo vệ lên đến 10 năm, bộ đôi sơn nước TOA Nano ngày càng khẳng định vị thế số 1 trong phân phúc sơn trang trí cao cấp, trở thành thương hiệu sơn được ưa chuộng bởi nhiều gia chủ, kiến trúc sư và thầu thợ.

Sơn TOA Nano – 10 năm bảo vệ

 

Không dừng lại ở đó, để nâng cao chất lượng, tiến độ cung cấp hàng hoá đáp ứng nhu cầu khách hàng trên thị trường, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã xây dựng thành công trung tâm phân phối mới tại Bình Dương. Trung tâm đã được Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) cấp chứng nhận LEED GOLD (hạng Vàng) nhờ đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế môi trường quốc tế, tạo không gian làm việc an toàn, thân thiện với môi trường, tối ưu hoá hiệu suất, quy trình quản lý và vận hành, khẳng định cam kết phát triển bền vững lâu dài của Sơn TOA tại Việt Nam.

Trung tâm phân phối mới của Sơn TOA Việt Nam đạt chứng nhận LEED GOLD.
Hình ảnh trung tâm phân phối mới của Sơn TOA Việt Nam

 

Sơn TOA tự hào với các sản phẩm đã được sử dụng cho trung tâm phân phối mới TOA Bình Dương như sơn nước ngoại thất siêu cao cấp SuperShield, sơn nước nội thất cao cấp TOA NanoClean, keo dán gạch cao cấp TOA, lớp phủ chống thấm đàn hồi 2 thành phần gốc xi măng – polymer cải tiến TOA 258 Cement Membrane, tác nhân kết nối bê tông và phụ gia chống thấm TOA Latex Agent, cùng nhiều sản phẩm khác trong hệ thống sản phẩm sơn và hoá chất xây dựng của TOA.

Các sản phẩm hoá chất xây dựng của Sơn TOA Việt Nam

 

Bên cạnh việc đầu tư và kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Sơn TOA luôn nỗ lực trong công tác thiện nguyện, có trách nhiệm với cộng đồng. Liên tục trong 9 năm qua (từ năm 2015 đến nay), Sơn TOA đã tài trợ hơn 13 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam để sơn sửa lại các công trình trường học, bệnh viện, khu nuôi dưỡng trẻ em... với mong muốn những mầm non tương lai của đất nước có điều kiện được học tập, vui chơi và phát triển toàn diện trong môi trường xanh, sạch,… góp phần xây dựng một xã hội Việt Nam giàu mạnh và tốt đẹp.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi