SƠN TOA TÀI TRỢ 450 TRIỆU ĐỒNG CHO QUỸ BẢO TRỢ TRẺ EM VIỆT NAM

Tối ngày 16/12 vừa qua, chương trình Mùa Xuân Cho Em lần thứ 17 của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã diễn ra tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), với sự tham gia tài trợ của công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam.

Tại chương trình, Sơn TOA cam kết trao tặng sơn trị giá 450 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trong năm 2024 để tô điểm các công trình trường học, trung tâm sinh hoạt cộng đồng,... giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước; góp phần mang đến môi trường học tập an toàn và trong lành hơn.

Liên tục trong 9 năm qua (từ năm 2015 đến nay), Sơn TOA đã tài trợ hơn 13 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam để sơn sửa lại các công trình trường học, bệnh viện, khu nuôi dưỡng trẻ em,... với mong muốn những mầm non tương lai của đất nước có điều kiện được học tập, vui chơi và phát triển toàn diện trong môi trường xanh, sạch, đẹp.

Chương trình Mùa Xuân Cho Em là hoạt động thường niên của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, mang tính nhân văn trong công tác hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, đồng thời kết nối, lan tỏa, huy động hiệu quả nguồn lực xã hội trong và ngoài nước vì trẻ em.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi