SƠN TOA NANOSHIELD RA MẮT PHIÊN BẢN MỚI BẢO VỆ ĐẾN 10 NĂM

Nếu nội thất được ví như tâm hồn của ngôi nhà thì ngoại thất chính là bộ mặt của ngôi nhà. “Bộ mặt” ấy hàng ngày phải đối diện với những cơn mưa kéo dài hàng tháng trời, làm cho lớp sơn có nguy cơ nhanh xuống màu, bong tróc, thấm dột,... Thấu hiểu thách thức của lớp sơn ngoại thất cần đảm bảo sức chống chịu mạnh mẽ hơn trước các tác động của mưa gió, nắng nóng và bụi bẩn, sơn nước ngoại thất cao cấp TOA NanoShield chính thức ra mắt phiên bản MỚI với khả năng BẢO VỆ LÊN ĐẾN 10 NĂM, đánh dấu bước đột phá vượt trội so với các dòng sơn ngoại thất cao cấp khác trên thị trường.

Sơn TOA NanoShield nay đã có diện mạo mới với khả năng bảo vệ lên đến 10 năm.

SƠN TOA NANOSHIELD ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ GRAPHENE SIÊU BỀN BỈ

Khả năng bảo vệ lên đến 10 năm của sơn TOA NanoShield chính nhờ kết hợp công nghệ Hybrid Nano từ Đức và công nghệ Graphene được ứng dụng cho phiên bản mới này, nhờ đó làm tăng độ cứng của màng sơn, chống bám bụi và chống thấm nước vượt trội hơn.

Công nghệ Hybrid Nano kết hợp cùng công nghệ Graphene góp phần nâng cao
chất lượng sản phẩm sơn TOA NanoShield.

 

Cụ thể, Graphene là một dạng của carbon nguyên chất có cấu trúc hình lục giác, có độ đàn hồi và tính linh hoạt cao; với độ dày chỉ tương đương một nguyên tử, nhẹ hơn giấy nhưng có độ cứng gấp 200 lần thép.(1)  Đây có thể xem như một “siêu vật liệu” của tương lai trong ngành công nghiệp sơn và chất phủ bởi những ưu điểm giúp nâng cao chất lượng màng sơn(2), nổi bật với khả năng chống thấm nước và chống bám bụi, không độc hại và thân thiện với môi trường.

BỘ ĐÔI SƠN TOA NANOSHIELD & TOA NANOCLEAN - 10 NĂM BẢO VỆ TỔ ẤM

Ra mắt lần đầu vào năm 2008, bộ đôi sơn nước ngoại thất cao cấp TOA NanoShield và sơn nước nội thất cao cấp TOA NanoClean đã gây tiếng vang rất tốt khi ứng dụng công nghệ Hybrid Nano & Silver Nano vào sản phẩm, góp phần mang đến hiệu quả trang trí và bảo vệ toàn diện cho các công trình nhà ở trên khắp cả nước.

Nổi bật với công nghệ Hybrid Nano (nay ứng dụng thêm công nghệ Graphene), sơn nước ngoại thất cao cấp TOA NanoShield có khả năng chống thấm nước vượt trội, chống bám bụi, chống tia UV & rêu mốc, độ phủ cao, giữ cho màu sắc bền lâu và bảo vệ bền bỉ trong mọi thời tiết.

Đồng hành cùng TOA NanoShield là sơn nước nội thất cao cấp TOA NanoClean. Với công nghệ Silver Nano, TOA NanoClean nổi bật với khả năng kháng khuẩn đến 99,9%, chống bám bẩn & dễ lau chùi, đáp ứng được yêu cầu cao về vệ sinh và đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.

Bộ đôi sơn TOA Nano ra mắt giao diện mới sang trọng hơn.

 

Hơn 15 năm bộ đôi sơn nước cao cấp TOA Nano có mặt trên thị trường Việt Nam là thước đo cho những nỗ lực không ngừng cải tiến, phát triển sản phẩm cũng như mang đến giải pháp tối ưu trong việc tô điểm và bảo vệ công trình luôn bền đẹp, vững chắc,… Nay với diện mạo mới cùng khả năng bảo vệ lên đến 10 năm, bộ đôi sơn nước TOA Nano ngày càng khẳng định vị thế số 1 trong phân phúc sơn trang trí cao cấp, trở thành thương hiệu sơn được ưa chuộng bởi nhiều gia chủ, kiến trúc sư và thầu thợ công trình dự án.

Mời bạn tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây:
•    Sơn TOA NanoShield: https://www.toagroup.com.vn/san-pham-chi-tiet/son-nuoc-ngoai-that-cao-cap-toa-nanoshield-2 
•    Sơn TOA NanoClean: https://www.toagroup.com.vn/san-pham-chi-tiet/son-nuoc-noi-that-cao-cap-toa-nanoclean-1 

Nguồn:

(1) https://www.repsol.com/en/energy-and-the-future/technology-and-innovation/graphene/index.cshtml 
(2) https://www.graphenemex.com/en/solutions-with-graphene/coatings/anticorrosive/graphene-the-material-of-the-future-in-coatings-and-paints-industry/ 


 

Gửi tin nhắn cho chúng tôi