Sơn TOA - Nhà Tài Trợ Chính Cho Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild Hà Nội Từ 25 - 29/03

 

Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam hân hạnh là nhà tại trợ chính của Triễn lãm quốc tế Vietbuild, được diễn ra từ  ngày 25 đến ngày 29/03/2015 tại trung tâm Giảng Võ, Hà Nội. Khu trưng bày sản phẩm được đặt tại khu trong nhà A1, từ gian 127 - 134.

Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, ngoài chương trình chiết khấu giá cho người tiêu dùng tham quan tại gian hàng, công ty Sơn TOA đã tổ chức buổi tọa đàm với chuyên đề “ Ứng dụng công nghệ tiên tiến, công nghệ xanh vào các sản phẩm Sơn Toa” nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về định hướng Greenovation trong năm 2015. Buổi tọa đàm diễn ra tốt đẹp với sự góp mặt của Trợ lý trưởng phòng Marketing và Trưởng Phòng Nghiên Cứu & Phát Triển Sản Phẩm vào lúc 16h chiều ngày 25/03/2015.

TOA

Ngoài ra với mong muốn giúp người tiêu dùng có thêm kiến thức  trong sơn sửa nhà cửa Sơn TOA cũng đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề đang rất được quan tâm hiện nay: “Chuẩn bị bề mặt trước khi thi công sơn trên bề mặt bê tông, xi măng và cách khắc phục khi xảy ra các sự cố thường gặp”.  Buổi tọa đàm diễn ra rất sôi nổi khi có sự trình bày của Trưởng phòng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng đã giúp các khách tham quan vô cùng hào hứng khi được tham gia hỏi đáp tại gian hàng đồng thời còn được trải nghiệm thi công trực tiếp cặp đôi sơn nước siêu cao cấp TOA SuperShield & TOA SuperShield Duraclean.

TOA


Cùng tham gia buổi tọa đàm có sự giao lưu biễu diễn của nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến cùng nhóm người mẫu, ban nhạc nổi tiếng khác,... Đặc biệt đến tham quan gian Sơn TOA các vị khách tham quan đã nhận được quà tặng hấp dẫn khi tham gia các game show thú vị.

TOA

Đến với triển lãm Quốc Tế Việt Build tại Hà Nội năm nay, Sơn TOA đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam không những các sản phẩm siêu cao cấp đảm bảo về chất lượng mà với định hướng TOA Greenovation - TOA công nghệ xanh, Sơn TOA còn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn cho sức khỏe.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi