SƠN TOA VIỆT NAM KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT: QUÉT MÃ NGAY, TIỀN LIỀN TAY

Với mong muốn tri ân quý đại lý đã luôn tin tưởng lựa chọn Sơn TOA trong suốt thời gian qua, chương trình Khách hàng thân thiết Sơn TOA chính thức khởi động từ ngày 15/4 đến hết 25/12/2024 trên Toàn quốc.

1. Đối tượng tham gia

Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại): Hội viên chương trình Khách hàng thân thiết Sơn TOA (Hội viên) là những đại lý, công ty, cửa hàng có kinh doanh sản phẩm Sơn TOA trên Toàn quốc. Hội viên có thể có mua sản phẩm trực tiếp từ Sơn TOA hoặc mua lại sản phẩm từ các đại lý, công ty, cửa hàng kinh doanh Sơn TOA khác (không bao gồm hội viên Chương trình Nhà thầu Chuyên Nghiệp Sơn TOA).

Để trở thành Hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết Sơn TOA, khách hàng phải điền đầy đủ thông tin vào Đơn đăng ký theo mẫu do Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam (TOA) cung cấp thông qua Nhân viên của TOA; và một bản sao của một trong các Giấy tờ tùy thân (Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu, v.v. còn hạn sử dụng) nếu là khách hàng cá nhân hoặc một bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương có mã số tổ chức doanh nghiệp và mã số thuế) nếu khách hàng là tổ chức được thành lập hợp pháp tại Việt Nam (Khách hàng cá nhân và Khách hàng là tổ chức sau đây được gọi tắt là “Khách hàng”).

Sau khi nhận được Đơn đăng ký từ Khách hàng, Nhân viên của TOA sẽ kiểm tra, đăng tải và xác nhận các thông tin đăng ký này trên ứng dụng TOA.dms bằng tài khoản của nhân viên. Sau đó, TOA sẽ thông báo cho khách hàng việc đăng ký thành công qua (số điện thoại và/hoặc địa chỉ email được đăng ký) kèm với Mã Hội viên. Khách hàng chính thức trở thành Hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết Sơn TOA kể từ ngày được cấp Mã Hội viên. Đồng thời, khách hàng cũng được cung cấp một tài khoản Hội viên để đăng nhập vào ứng dụng TOA.dms.  

2. Cơ cấu chương trình

Ngay khi khách hàng đăng ký và được xác nhận trở thành Hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết Sơn TOA, Hội viên dùng ứng dụng TOA.dms để quét mã QR trên sản phẩm của TOA để đổi tiền thưởng. Số tiền thưởng sẽ được chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản ngân hàng của chính Hội viên, đây cũng là số tài khoản mà Hội viên đã đăng ký hoặc cung cấp thông tin cho TOA. Tiền thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản của Hội viên thành 3 đợt:

- Đợt 1: Điểm tích luỹ từ 15/04/2024 đến hết 30/06/2024 sẽ được thanh toán trong vòng 45 ngày tính từ ngày kết thúc đợt 1.

- Đợt 2: Điểm tích lũy từ 01/07/2024 đến hết 30/09/2024 sẽ được thanh toán trong vòng 45 ngày tính từ ngày kết thúc đợt 2.

- Đợt 3: Điểm tích lũy từ 01/10/2024 đến hết 25/12/2024 sẽ được thanh toán trong vòng 45 ngày tính từ ngày kết thúc đợt 3.

Quy định tiền thưởng trên mỗi sản phẩm tham gia chương trình Khách hàng thân thiết Sơn TOA như sau:

  • Khi quét mã QR của mỗi sản phẩm với bao bì 20KG, 18L, 17.5L & 15L: hội viên sẽ nhận được 5.000 đồng.
  • Khi quét mã QR của mỗi sản phẩm với bao bì 6KG, 4KG, 5L và 3.785L: hội viên sẽ nhận được 2.000 đồng.
Danh sách sản phẩm áp dụng khuyến mại trong chương trình.

LƯU Ý

Mỗi mã QR trên mỗi thùng/ lon sơn TOA sẽ chỉ quét được 1 lần. Để được nhận tiền thưởng, Hội viên phải cung cấp đầy đủ thông tin tài khoản cho TOA (gồm Số tài khoản, Tên ngân hàng, Chi nhánh ngân hàng) chính chủ của Hội viên chậm nhất vào ngày kết thúc thời gian trả thưởng tương ứng.

 

Gửi tin nhắn cho chúng tôi