TOA 258 CEMENT MEMBRANE - CHỐNG THẤM CHUYÊN DỤNG CHO CÔNG TRÌNH

Chống thấm là một trong những công đoạn không thể ngay từ khi bắt đầu quá trình xây dựng. Việc tiến hành chống thấm sớm sẽ giúp ngăn ngừa hiện tượng thấm, dột, rò rỉ nước dẫn đến rạn nứt từ trong kết cấu, và sự phát triển của nấm mốc làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Để đạt được hiệu quả chống thấm tốt nhất để hạn chế sự cố tối đa và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng về sau, cần lưu ý lựa chọn sản phẩm chống thấm uy tín và đạt chất lượng.

Trong năm 2021, nhãn hàng TOA Hóa Chất Xây Dựng của Sơn TOA Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm chống thấm hai thành phần TOA 258 Cement Membrane đóng gói sẵn. Trong đó, phần A là dung dịch polymer cải tiến, phần B là hỗn hợp bột của xi măng và cốt liệu. Hai thành phần này khi trộn lại kết hợp tạo thành một dung dịch dạng vữa lỏng với độ bám dính cao trên hầu hết vật liệu bề mặt, thuận tiện cho việc thi công trên bề mặt vữa và bê tông để tạo thành một lớp phủ đàn hồi có tính năng chống thấm và bảo vệ tối ưu.

Lớp phủ chống thấm TOA 258 Cement Membrane

 

Các lợi ích nổi bật mà sản phẩm TOA 258 Cement Membrane mang lại cho công trình, có thể kể đến:

  • Hệ thống chống thấm liền khối: Sản phẩm sau khi pha trộn sẽ tạo thành một lớp màng chống thấm liền mạch, không có mối nối, giúp tăng cường tối đa khả năng chống lại sự xâm nhập của nước gây hại đến công trình;
  • Thành phần polymer cải tiến tăng khả năng bám dính trên nhiều vật liệu bề mặt;
  • Đóng gói sẵn theo tỉ lệ trộn thuận tiện cho công tác trộn và thi công dễ dàng;
  • Độ đàn hồi dẻo dai của sản phẩm giúp che lấp các vết nứt lên đến 0,5mm;
  • Sản phẩm không độc hại, có thể áp dụng chống thấm cho các bể chứa nước sinh hoạt;
  • An toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Với nhiều công dụng ưu việt trên, TOA 258 Cement Membrane phù hợp để sử dụng chống thấm chuyên nghiệp trên các bề mặt tường xi măng, bê tông, trong nhà và ngoài trời có lớp bảo vệ, như:

  • Chống thấm sàn, tường khu vệ sinh, bếp, khu giặt, ban công, logia hay các khu vực ướt… trước khi lát gạch, đá hoàn thiện.
  • Chống thấm mặt trong của bể nước sinh hoạt, bể nước chữa cháy, bể bơi, bồn trồng cây, hố nước, hố ga… trước khi trát hoàn thiện hay lát gạch hoàn thiện.

TOA 258 Cement Membrane thích hợp sử dụng cho các hạng mục công trình xây mới và cải tạo mới.

Các ứng dụng của TOA 258 Cement Membrane

 

Sản phẩm được đóng gói tiêu chuẩn theo bộ 20 Kg (phần A: 5 Kg + phần B: 15 Kg), giúp thuận tiện trong việc vận chuyển và lưu trữ. Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng cũng như diện tích công trình mà khách hàng có thể lựa chọn quy cách đóng gói phù hợp với nhu cầu.

HƯỚNG DẪN THI CÔNG TOA 258 CEMENT MEMBRANE:

CHUẨN BỊ BỀ MẶT: Các bề mặt vữa, bê tông phải được làm sạch, đảm bảo không có bụi bẩn, dầu, mỡ, sơn phủ cũ, các chất bảo dưỡng hay các tạp chất khác trên bề mặt thi công. Các bề mặt hút nước phải được bão hòa hoàn toàn bằng nước ngọt sạch trước khi thi công.

PHA TRỘN: Trộn bằng máy khuấy với tốc độ thấp 300 – 500 vòng/ phút. Cho ¾ thành phần A vào thùng sạch, bật máy khuấy chạy ở tốc độ thấp và cho từ từ thành phần B vào. Trộn đều trong 3 phút cho đến khi được hỗn hợp đồng nhất, không bị vón cục. Tiếp tục cho phần còn lại của thành phần A vào và tiếp tục khuấy cho đồng nhất.

THI CÔNG:

  • Dùng bay, cọ, con lăn, máy phun thi công vữa đã trộn lên bề mặt đã được xử lý làm sạch cũng như bão hòa ẩm hoàn toàn với nước ngọt sạch. Để khô từ 3 – 6 giờ trước khi thi công lớp tiếp theo.
  • Khi thi công trên bề mặt nằm ngang, nên thi công lớp tiếp theo sau 24 giờ để đảm bảo quá trình thi công không ảnh hưởng đến lớp trước đó.
  • Để khô hoàn toàn ít nhất 7 ngày trước khi đưa vào sử dụng.

Một công trình dù được thi công bằng vữa xây tốt và phủ bởi các lớp sơn chất lượng, cũng khó tránh được các ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài sau thời gian sử dụng lâu dài. Vì thế, không nên bỏ qua công đoạn chống thấm để duy trì tối đa tính thẩm mỹ và tuổi thọ của công trình, cũng như bảo vệ tốt nhất sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Với TOA 258 Cement Membrane, bạn sẽ sở hữu một ngôi nhà bền, đẹp như ý.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi