SỐNG BỪNG SẮC RIÊNG - TÁI TẠO SỨC SỐNG MỚI VỚI XU HƯỚNG SẮC MÀU NĂM 2022

Cuối năm là thời điểm thích hợp để tân trang, đổi mới không gian sống với những thay đổi về bố cục sắp xếp nội thất, sáng tạo màu sắc, tạo không gian sống tươi mới và bền đẹp. Điều thú vị của sự thay đổi trên nằm ở cách chúng ta khám phá màu sắc bằng những trải nghiệm và không gian sống theo cách riêng của chính mình, một không gian ngập tràn những xúc cảm, đầy cảm hứng và thể hiện ý nghĩa của cuộc sống, đặc biệt trong bối cảnh thế giới với nhiều thử thách như hiện nay.

Xu hướng màu sắc mới của năm 2022 với chủ đề “THE COLOR OF THOUGHTFUL LIVING” - “SỐNG BỪNG SẮC RIÊNG”, được nghiên cứu và lấy cảm hứng từ các chuyên gia màu sắc hàng đầu của sơn TOA. Màu sắc chủ đạo của năm là những gam màu mang đến cảm giác yên bình, ấm áp với những sắc thái trầm và dịu hơn, thể hiện niềm hi vọng về một thế giới “Bình Thường Mới” đang dần hồi sinh sau đại dịch.

Bạn đã sẵn sàng để khám phá những màu sắc sẽ lên ngôi năm 2022? Hãy bắt đầu cuộc hành trình đầy bất ngờ và sáng tạo cùng với sơn TOA mà bạn không nên bỏ lỡ.

TOA Color Trends 2022
Xu hướng màu sắc mới của năm 2022

 

XU HƯỚNG 1: BIO-CENTRIC

Xu hướng sắc màu Trắng Ấm (TOA 8300) và Trắng Lạnh (TOA 7268) là gam màu biểu tượng cho sự hạnh phúc và an toàn với sức khoẻ của con người, tạo nên cảm giác sạch sẽ cho không gian nhà thêm phần rộng rãi, thoáng mát. Màu trắng còn được xem là màu của sự khởi đầu, mọi vật đều được bắt nguồn từ màu trắng. Tông màu trắng sáng là tông màu chủ đạo phù hợp với mọi phong cách kiến trúc bởi sự hoàn hảo, sang trọng mà nó đem lại, bên cạnh đó còn giúp ngôi nhà cân bằng ánh sáng, mang đến cho không gian sống sự thanh lịch và nhẹ nhàng.

Màu Trắng Ấm - TOA 8300
Trắng Ấm (TOA 8300)

 

Trắng Lạnh (TOA 7268)
Trắng Lạnh (TOA 7268)

 

XU HƯỚNG 2: UNIVERSE WE

Năm 2022 là sự lên ngôi của màu Tím (TOA 7227) với tông nhẹ nhàng tươi sáng, là xu hướng màu của tương lai và sự hy vọng - điều mà tất cả chúng ta đang đi tìm trong cuộc sống hiện nay, mang đến một khởi đầu hoàn toàn mới và đem lại cảm giác bình an trước cuộc sống có nhiều đổi thay và xáo trộn. Sắc Tím được xem như một sự bổ sung hoàn hảo, mang đến một không gian sống quyến rũ và trang nhã, thúc đẩy sự sáng tạo và tính thẩm mỹ cho mọi công trình kiến trúc. Gam màu này còn là màu sắc lý tưởng khi kết hợp với các tông màu sáng và tối khác.

Tím (TOA 7227)
Tím (TOA 7227)

 

XU HƯỚNG 3: AUTHENTIC IMPRESS

Khơi cảm hứng sáng tạo từ những nét văn hóa truyền thống, những màu sắc như Be (TOA 8771), Đỏ Đô (TOA 8710) và Cam Gạch (TOA 8616) đại diện cho một lối sống “Bình Thường Mới” và gợi nhớ về những hoài niệm và sự cổ điển. Màu Be chính là màu nguyên thuỷ nhất của con người, là sợi dây liên kết giữa những điều cũ và mới, có thể truyền tải lối sống hiện đại bằng cách thức đơn giản mà vẫn thể hiện được sự trân trọng cội nguồn và ký ức xưa. Sắc Đỏ Đô thanh lịch và sang trọng giúp kích thích sự sáng tạo và gợi lên niềm cảm hứng, thể hiện bản sắc của thế hệ trẻ với ước vọng tạo ra dấu ấn riêng của chính họ qua các nét tính cách độc đáo. Cùng với đó là tông Cam Gạch mang lại sự ấm áp và sống động cũng như cảm giác gần gũi, làm nổi bật phong cách mộc mạc và trầm lắng cho không gian sống.

Be (TOA 8771)
Be (TOA 8771)

 

Cam Gạch (TOA 8616)
Cam Gạch (TOA 8616)

 

XU HƯỚNG 4: SHELTERAL (Shelter + Natural)

Đối với xu hướng này, sắc Xanh Lam Đậm (TOA 7398), Trắng Xám (TOA 8257) và Xanh Lá Nhạt (TOA 8409) đóng vai trò là màu sắc chủ đạo. Những gam màu này mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái, tạo cảm giác nhà chính là nơi chúng ta cảm thấy được bảo vệ và an yên nhất. Trong khi chúng ta đang chứng kiến ngày càng nhiều hơn những sự hỗn loạn, nguy hiểm và những bất ngờ ở phía trước, thì một không gian sống yên bình và mang hơi thở của thiên nhiên trở thành điều mà chúng ta ưu tiên và tập trung hơn bao giờ hết.

Xanh Lam Đậm (TOA 7398)
Xanh Lam Đậm (TOA 7398)

 

Xanh Lá Nhạt (TOA 8409)
Xanh Lá Nhạt (TOA 8409)

 

XU HƯỚNG 5: UNREFINED WORLD

Xám Đậm (TOA 8286), Xanh Trời Đậm (TOA 7381) và Đen (TOA 8283) là những gam màu tiêu điểm đem đến cảm giác ấm áp và phong cách, là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận của con người. Để tạo thêm điểm nhấn và cá tính riêng, chúng ta sử dụng kết hợp với màu xám hoặc màu xanh lá nhạt tạo ra một không gian sống như được bao quanh bởi trời xanh và biển đẹp, mang lại năng lượng tích cực cho gia chủ. Xu hướng này còn thể hiện sự hiện đại, trang nhã, tinh tế, phù hợp với mọi xu hướng và môi trường.

Xám Đậm (TOA 8286)
Xám Đậm (TOA 8286)

 

Đen (TOA 8283)
Đen (TOA 8283)

 

Với những gợi ý về xu hướng sắc màu năm 2022 “SỐNG BỪNG SẮC RIÊNG” từ sơn TOA, bạn sẽ có được sự lựa chọn chính xác nhất cho bản sắc cá nhân của riêng mình, tạo nên một sự kết hợp thú vị giữa màu sắc cá nhân với không gian sống và môi trường xung quanh. Việc lựa chọn sắc màu yêu thích và phù hợp thật sự rất cần thiết giúp đảm bảo chất lượng cuộc sống cũng như đời sống tinh thần của chúng ta.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi