SƠN TOA TRI ÂN ĐỘI NGŨ THẦU THỢ QUA SỰ KIỆN “CÙNG ĐỒNG HÀNH, ĐỔI MỚI, THÀNH CÔNG” NĂM 2019

Khép lại năm 2019, Sơn TOA Việt Nam đã tổ chức thành công chuỗi 12 sự kiện với chủ đề “Cùng đồng hành - Đổi mới - Thành công” kéo dài từ ngày 9/11 đến ngày 12/12/2019 với sự tham gia của gần 2500 thầu thợ đến từ gần 40 tỉnh thành trên khắp cả nước.
 

Nhà Thầu tham khảo thông tin các sản phẩm Sơn TOA tại quầy trưng bày trong khuôn khổ sự kiện

Chương trình được diễn ra tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM; Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Hải Dương, Hưng Yên… với 2 nội dung chính: giới thiệu câu lạc bộ Nhà Thầu Chuyên Nghiệp Sơn TOA với chương trình Dùng sơn – Tích điểm – Nhận tiền và chương trình tri ân dành cho quý nhà thầu với những phần quà hết sức giá trị. Ngoài ra khi tham dự sự kiện, nhà thầu còn được cung cấp thêm thông tin và trải nghiệm hệ thống sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt của Sơn TOA như sơn nhũ vàng cao cấp TOA Gold, sơn nước ngoại thất siêu cao cấp TOA 7 Trong 1, sơn TOA 2 trong 1 - dòng sản phẩm tích hợp đầy đủ tính năng của lớp sơn lót và sơn phủ, mang lại lớp bảo vệ hoàn thiện cho các vật dụng kim loại mạ kẽm, inox, nhôm, sắt … và rất nhiều các sản phẩm với tính năng nổi trội khác.


Bà Vũ Đức Hạnh –Trưởng Phòng Phát Triển Kênh Phân Phối giao lưu cùng các nhà thầu trong chương trình 

So với các chương trình hội nghị thầu thợ trước đó; chuỗi sự kiện năm 2019 dành cho Nhà Thầu Sơn TOA được đánh giá là một trong những sự kiện chuyên nghiệp và thành công nhất khi nhận được sự hưởng ứng của gần 2500 nhà thầu với nhiều nội dung đổi mới. Chương trình diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm cúng với mục đích mong muốn hỗ trợ và đồng hành cùng quý Nhà Thầu để đem đến những công trình đẹp hơn; bền hơn cũng như sự tri ân và mong muốn được hợp tác lâu dài giữa Sơn TOA Việt Nam cùng quý Nhà Thầu.
 

Ngoài ra, chương trình Dùng sơn – tích điểm – nhận tiền bắt đầu từ ngày 3/9/2019 vẫn tiếp tục được duy trì cho đến hết năm 2020. Đây là chương trình tích lũy điểm thưởng dành cho Nhà Thầu khi quét mã vạch được in trên sản phẩm Sơn TOA thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. 

Thông tin chi tiết xem tại: http://toagroup.com.vn/truyen-thong/tin-tuc/nha-thau-chuyen-nghiep-son-toa---dung-son---tich-diem---nhan-tien

Gửi tin nhắn cho chúng tôi