NHỮNG GIẢI PHÁP ĐƠN GIẢN THANH LỌC KHÔNG KHÍ TRONG NHÀ BẠN AN TOÀN HƠN

Bạn có biết mỗi ngày chúng ta dành trung bình tới 70% thời gian của mình ở trong nhà. Chính vì lí do này, có rất nhiều gia chủ nâng cao nhu cầu của họ vào việc đầu tư cho không gian nội thất vì họ biết rằng không khí mà họ hít thở trong nhà có thể tệ hơn từ 2 đến 5 lần so với không khí bên ngoài, theo thông tin từ Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA). Thanh lọc và cải thiện chất lượng không khí trong nhà là một trong những ưu tiên hàng đầu để tránh những ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống.

Không khí trong nhà khác với bên ngoài là vì chúng sản sinh ra từ các hoạt động hàng ngày của các thành viên trong gia đình hay từ chính các vật dụng trong nhà, ẩn chứa các khí độc hại tiềm tàng, các hợp chất hữu cơ bay hơi (VOCs), khí phooc-môn (formaldehyde), khí CO, khói thuốc lá, các chất tẩy rửa,… Cùng xem các giải pháp mà bạn có thể làm để loại bỏ các tác nhân trên ra khỏi ngôi nhà của bạn, cho không gian sống trở nên sạch sẽ và trong lành một cách an toàn và hiệu quả hơn.

BỔ SUNG THÊM CÂY XANH

Trồng thêm cây xanh là giải pháp đầu tiên và đơn giản nhất mà đa số chúng ta sẽ lựa chọn để đặt trong không gian nội thất. Không những giúp không khí sạch hơn mà còn giúp bạn thư giãn và thoải mái với không gian ngập tràn màu xanh mỗi khi về nhà. Lưỡi hổ, cọ lá tre, thường xuân, lô hội,…là những loại cây trồng trong nhà phổ biến, có thể sống tốt trong không gian râm mát và không mất nhiều công sức chăm sóc, giúp lọc và giảm đến 90% chất phooc-môn và benzene trong nhà.

Mảng xanh lí tưởng trong nhà vừa lọc không khí vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm sắc xanh

SỬ DỤNG CÁC BỘ LỌC KHÔNG KHÍ

Ngày nay, các thiết bị như máy điều hoà, máy lọc không khí, máy hút mùi nhà bếp đều có sử dụng một loại vật liệu là than hoạt tính với khả năng lọc vượt trội các chất ô nhiễm trong nước và cả không khí. Bạn có thể đặt các thiết bị phù hợp tại những khu vực tích tụ nhiều khí độc gây hại như phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh,… Bên cạnh đó, thường xuyên bảo dưỡng các thiết bị trên sẽ giúp tăng khả năng lọc không khí hiệu quả và sạch sẽ hơn, hạn chế nấm mốc hình thành trong bộ lọc của máy.

GIỮ NHÀ THOÁNG GIÓ

Nên thông gió cho nhà để loại bỏ bụi bẩn, nhất là trong các góc của ngôi nhà. Thường xuyên dùng máy quạt hay mở cửa sổ để đón không khí trong lành hơn vào nhà, đồng thời giải phóng lượng không khí ứ đọng lâu ngày trong nhà. Khói thuốc lá là một chất gây ô nhiễm nghiêm trọng nếu gia đình bạn có người hút thuốc và cực kỳ gây hại cho trẻ nhỏ. Nếu có thể, hãy hạn chế hút thuốc trong nhà và sử dụng máy lọc không khí để loại bỏ khói thuốc còn sót lại.

DÙNG VẬT LIỆU XÂY DỰNG CÓ KHẢ NĂNG THANH LỌC FORMALDEHYDE

Gia chủ nên sử dụng các vật liệu xây dựng như sơn hay gỗ có nguồn gốc, chất lượng và thành phần giúp hạn chế nguồn phát thải khí Formaldehyde, benzen, VOCs,… trong nhà.

Với mong muốn chất lượng không khí trong nhà bạn luôn luôn trong lành, Sơn TOA đã tập trung nghiên cứu và ứng dụng hiệu quả Công nghệ Air Detoxify giúp màng sơn nội thất SUPERSHIELD DURACLEAN A+ hấp thụ phoóc môn độc hại trong không khí và chuyển hóa thành hơi nước và giải phóng vào không khí, mang lại không gian trong lành tươi mát. Sản phẩm có thành phần được sản xuất từ nhựa Acrylic – sản xuất theo công nghệ Biomass Balance mới nhất sử dụng nguyên liệu tái tạo có nguồn gốc hữu cơ, giúp giảm tiêu thụ nguyên liệu hóa thạch, giảm phát thải nhà kính, bảo vệ môi trường.

Sơn nội thất SuperShield DuraClean A+ giúp bảo vệ cho ngôi nhà của bạn

Ngoài ra, sản phẩm còn đạt Chứng nhận A+ cho nồng độ phát thải các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOCs) cực thấp, đảm bảo độ an toàn cao nhất cho người sử dụng, cùng khả năng kháng khuẩn trong suốt tuổi thọ màng sơn, bảo vệ con người khỏi các vấn đề về sức khỏe từ việc nhiễm khuẩn do một số vi khuẩn gây ra cùng với khả năng chống nấm mốc tuyệt vời.

Trải nghiệm những tính năng ưu việt nhất từ sản phẩm mới của chúng tôi, Sơn SuperShield DuraClean A+.

*Chú thích:

Công nghệ Air Detoxify: là công nghệ mới trong sơn TOA, giúp khử độc, làm sạch không khí, mang đến chất lượng không khí trong nhà trong lành nhất so với các sản phẩm sơn nội thất khác trên thị trường.

Chứng nhận A+: cho nồng độ phát thải VOC theo quy định của Pháp và Châu Âu ở mức phát thải cực thấp, độ an toàn cao nhất cho người sử dụng.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi