Làm Mới Vật Dụng Trong Nhà Với Dầu Bóng Shark T8000 & Sơn Thơm Công Nghệp Shark

toa

Dầu bóng Shark T-8000 được biết đến với khả năng khô nhanh, độ bóng cao, sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho bề mặt gỗ nội thất nhằm nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ, và bảo vệ bề mặt trước những tác động bên ngoài. Cách sử dụng sản phẩm cũng rất đơn giản, chỉ cần bề mặt sạch lớp dầu mỡ, bụi bẩn, mạt cưa và các tạp chất khác. Mách nhỏ bạn cách để làm sạch bề mặt gỗ đã qua sử dụng là dùng hỗn hợp gồm ¼ giấm và ¾ nước trộn thành dung dịch, lau lên bề mặt gỗ, sau đó lau lại vài lần với nước sạch bề mặt gỗ sẽ trở nên sạch và sáng bóng hơn. Sau đó sơn lên bề mặt gỗ sẽ trở nên sạch và sáng bóng hơn. Sau đó sơn lên bề mặt 3 lớp Dầu bóng Shark T-8000 đã pha loãng với dung môi TOA Thinner #21 (tùy theo lớp sơn mà tỷ lệ pha loãng khác nhau), mỗi lớp cách nhau 6 – 8 giờ, đồ dùng nhà bạn sẽ sáng bóng và đẹp như mới.

Sơn thơm công nghiệp Shark được kết hợp từ những thành phần cao cấp và đặc biệt, thích hợp để trang trí các đồ dùng bằng kim loại, gỗ, nhựa trong nhà và cửa hàng. Để mặc chiếc áo màu sắc cho các vật dụng, bạn chỉ cần làm sạch bề mặt. Tip nhỏ để tránh cho các vật dụng bằng kim loại bị gỉ sét là sơn từ 1-2 lớp Sơn lót xám công nghiệp TOA, hợp chất trong sơn lót sẽ bảo vệ lớp sơn phủ trước tác nhân của môi trường, tăng độ bám dính và độ bền cho lớp phủ. Sau đó pha loãng Sơn thơm công nghiệp Shark với TOA Thinner #71 hay dung môi sơn Lacquer, phù hợp từ 2-3 lớp sơn và để khô, các vật dụng trong ngôi nhà sẽ trở nên mới và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Thông qua những hướng dẫn trên, Sơn TOA hy vọng sẽ cung cấp thêm phần nào thông tin cho bạn trong việc tân trang lại những vật dụng trong ngôi nhà của bạn. Cùng tiếp tục đồng hành và đón đọc những mẹo nhỏ hữu ích để làm cho ngôi nhà của bạn ngày càng đẹp hơn.

toa

 

Gửi tin nhắn cho chúng tôi