CHIẾN DỊCH "SƠN HẠNH PHÚC, VẼ YÊU THƯƠNG" 2020 TIẾP TỤC KHỞI ĐỘNG VỚI KHOẢN TÀI TRỢ 1 TỶ ĐỒNG

Vào sáng ngày 1/6; Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã  trao tài trợ cho Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng tại huyện Bắc Trà My, Tỉnh Quảng Nam.

Đại diện Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam trao bảng tài trợ cho QBTTE Việt Nam

Đây là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi chương trình “Sơn Hạnh Phúc, Vẽ Yêu Thương” của Sơn TOA được diễn ra từ năm 2015 đến nay nhằm sơn sửa lại trường học, bệnh viện, nhà tình thương, … giúp các em nhỏ có một môi trường sống, học tập an toàn và khang trang hơn. Trong 5 năm qua, với gần 200 nghìn lít sơn, tổng trị giá hơn 13 tỷ đồng, gần 200 công trình đã được tô điểm lại bằng các sắc màu tươi mới từ Sơn TOA; mang lại niềm vui và sự phấn khởi cho các em thiếu nhi trên khắp 63 tỉnh thành từ Nam ra Bắc.

Trường Dộc Máy, Trường Tiểu học xã Nhất Hoà, Bắc Sơn, Lạng Sơn – một trong những công trình được Sơn TOA khoác lên sắc màu mới trong năm 2019

Với thông điệp ý nghĩa của chương trình; Sơn TOA  luôn phấn đấu duy trì hoạt động qua nhiều năm liền không chỉ để đem lại niềm vui cho các em học sinh, các bệnh nhi – những trẻ em được thụ hưởng từ chương trình “Sơn hạnh phúc, vẽ yêu thương" mà còn góp phần xây dựng một xã hội Việt Nam tốt đẹp. Cũng nhân cơ hội này, Sơn TOA cũng gởi lời chúc mừng ngày quốc tế Thiếu Nhi 1/6 đến toàn thể các em nhỏ Việt Nam, hy vọng rằng các em sẽ có một cái Tết thiếu nhi thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi