BÍ QUYẾT ĐỂ SỐNG KHOẺ MẠNH HƠN TRONG NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Ngôi nhà không chỉ là không gian riêng tư và yên tĩnh cho bạn và gia đình tập trung làm những thứ mình yêu thích mà còn là nơi trú ẩn an toàn khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và có nguy cơ lây lan cao như hiện nay. “Xanh hoá” không gian sống được xem là một trong những bí quyết cực kỳ hiệu quả nhằm nâng cao sức khoẻ và gia tăng chất lượng cuộc sống. Hãy cùng sơn TOA khám phá một số gợi ý hữu ích sau đây nhé.

Mang “hơi thở” thiên nhiên vào ngôi nhà

Được xem là cách đơn giản và không thể thiếu để ngôi nhà đúng nghĩa được “xanh hoá”, trang trí nhà với cây xanh không những giúp lọc không khí ô nhiễm trong nhà, mang đến các lợi ích về sức khoẻ, mà còn tô điểm thêm cho tổ ấm sắc xanh tươi mát, dễ chịu, góp phần giải toả tâm lý tuyệt vời và thư giãn cho gia chủ. Một số loại cây nội thất bạn có thể tham khảo như cây lưỡi hổ, tuyết tùng, lan ý, dây nhện,…

Trang trí ngôi nhà với cây xanh
Trang trí ngôi nhà với cây xanh

Tập trung chăm sóc sức khoẻ của giấc ngủ

Vai trò của giấc ngủ rất quan trọng mà chúng ta không thể nào bàn cãi. Một giấc ngủ ngon giúp xua tan mọi mệt mỏi, khôi phục lại năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo. Đầu tư và chăm chút cho giấc ngủ bằng việc ưu tiên sử dụng các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm được làm từ sợi hữu cơ để nâng niu cho giấc ngủ của bạn mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ rất “biết ơn” bạn đấy.

Cải thiện giấc ngủ bằng các sản phẩm có nguồn gốc từ hữu cơ
Cải thiện giấc ngủ bằng các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ

Nâng cao chất lượng sống bằng các sản phẩm sơn nước cao cấp và thân thiện với môi trường

Sơn “xanh” cho ngôi nhà “xanh” sẽ là xu hướng lên ngôi trong thời gian sắp tới, đặc biệt trong khoảng thời điểm mà sức khoẻ được mọi người ưu tiên hàng đầu khi đại dịch Covid diễn ra mạnh mẽ. Sơn “xanh” đồng nghĩa rằng các sản phẩm sơn đó phải tốt cho sức khoẻ của người dùng. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng VOCs (các hợp chất hữu cơ bay hơi) được sử dụng để sản xuất sơn thường là nguyên nhân gây ra các triệu chứng chóng mặt, buồn nôn và đau đầu. Vì thế, khi bạn có kế hoạch làm mới ngôi nhà bằng việc sơn lại các mảng tường trong và ngoài ngôi nhà, hãy ưu tiên sử dụng những loại sơn không chứa VOCs hoặc hàm lượng VOCs cực thấp.

Cặp đôi sơn ngoại thất TOA NanoShield và nội thất TOA NanoClean được chứng nhận là sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, không sử dụng chì và thuỷ ngân, APEO và phooc-môn trong công thức sản xuất, mang đến tính thẩm mỹ, độ bền và an toàn cho tổ ấm.

Cặp đôi sơn nước cao cấp TOA NanoShield và TOA NanoClean
Cặp đôi sơn nước cao cấp TOA NanoShield và TOA NanoClean

 

Việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến như Hybrid Nano giúp tường ngoại thất có khả năng chống thấm nước và bền màu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và Nano Silver kháng khuẩn đến 99,9%, biến những bức tường nội thất thành những tấm khiên vững chắc và an toàn trước mọi sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc. Với bộ đôi sơn TOA NanoShield và TOA NanoClean – “Công nghệ bảo vệ tổ ấm”, việc tạo ra không gian an toàn, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ không còn là chuyện khó.

Tuân thủ các biện pháp phòng tránh dịch, tăng cường sức đề kháng

Nếu bạn đang làm việc tại nhà, bạn nên có một chế độ ăn uống hợp lý và thời gian nghỉ ngơi, thư giãn điều độ. Bạn nên giữ thói quen giống như khi làm việc tại công ty, có thể nghỉ ngơi 30 phút hoặc 1 tiếng vào giờ nghỉ trưa. Đây sẽ là lúc cơ thể có thể lấy lại năng lượng, đảm bảo sự hiệu quả cho công việc vào buổi chiều. Bên cạnh đó, trang bị không gian làm việc thoải mái và đầy đủ ánh sáng, ít tiếng ồn cũng như đủ độ riêng tư để hiệu suất công việc không bị ảnh hưởng và hoàn thành công việc đúng hạn.

Trải nghiệm ngay các sản phẩm cao cấp với những tính năng ưu việt của sơn TOA.

Sơn ngoại thất TOA NanoShield: http://bit.ly/TOANanoShield

Sơn nội thất TOA NanoClean: http://bit.ly/TOANanoClean

Gửi tin nhắn cho chúng tôi