TOA LATEX AGENT - “TRỢ THỦ ĐẮC LỰC” GIÚP KẾT NỐI BÊ TÔNG VÀ CHỐNG THẤM VƯỢT TRỘI

Cuối năm 2021, nhãn hàng TOA Hóa Chất Xây Dựng thuộc Công ty TNHH Sơn TOA đã cho ra mắt sản phẩm TOA Latex Agent - một “trợ thủ đắc lực” mới trong việc kết nối bê tông và chống thấm với những cải tiến vượt trội.

TOA Latex Agent là phụ gia liên kết, dạng nhũ tương styrene-butadien tổng hợp, được sử dụng để thêm vào vữa xi măng, nhằm gia tăng tính kết dính và tăng khả năng chống thấm. Đặc biệt, được sử dụng làm chất kết dính giữa bề mặt bê tông cũ và bê tông mới. TOA Latex Agent là một sản phẩm rất hữu dụng, cần thiết và hỗ trợ tích cực cho các công trình.

 

TOA Latex Agent - Kết nối bê tông và phụ gia chống thấm

 

Phụ gia chống thấm và tác nhân kết nối bê tông TOA Latex Agent ghi điểm với người tiêu dùng bởi các đặc điểm nổi bật sau:

  • Giảm sự co ngót và nứt của lớp vữa;
  • Tăng cường độ bám dính giữa lớp bê tông cũ và mới;
  • Tăng tính kháng mòn hóa chất;
  • Chống thấm vượt trội;
  • Phù hợp với các lớp vữa trát tiếp xúc với nước sinh hoạt;
  • Đặc biệt, với mong muốn đem đến một sản phẩm không chỉ bảo vệ công trình mà còn góp phần bảo vệ môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, TOA Latex Agent không sử dụng APEO, phoóc môn, kim loại nặng, chì, thủy ngân trong quá trình sản xuất. Hàm lượng chất hữu cơ bay hơi thấp.

TOA Latex Agent phù hợp để sửa chữa bê tông bị hư hỏng hoặc làm phẳng bề mặt bê tông, làm tăng chất lượng của hồ vữa cho các ứng dụng như: vữa sửa chữa bê tông, vữa xây, vữa dán gạch, vữa dặm vá mỏng, vữa sàn bê tông…

Các ứng dụng của TOA Latex Agent
Các ứng dụng của TOA Latex Agent

 

Sản phẩm được đóng gói trong can/thùng nhựa theo các thể tích tiêu chuẩn 2L, 5L, và 25L, giúp thuận tiện trong việc vận chuyển và lưu trữ. Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng cũng như diện tích công trình mà khách hàng có thể lựa chọn thể tích phù hợp.

HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC THI CÔNG KHI SỬ DỤNG TOA LATEX AGENT

Bước 1. Chuẩn bị bề mặt:

- Bề mặt thi công phải khô ráo, sạch bụi bẩn, dầu mỡ và các tạp chất khác. Loại bỏ các lớp hỗ vữa có độ liên kết, bám dính kém.

- Làm ẩm bề mặt bằng nước sạch cho đến khi bão hòa, nhưng không để nước đọng lại trong quá trình thi công.

- Trường hợp bề mặt thi công xuất hiện tảo, nấm mốc, sử dụng TOA Microkill 113 để xử lý.

Bước 2. Thi công:

  • Hồ dầu kết dính: Pha trộn TOA Latex Agent : nước sạch : xi măng theo tỉ lệ 1:1:4 (theo khối lượng) cho ứng dụng làm chất liên kết giữa các lớp trong quá trình sửa chữa bê tông và giữa bề mặt bê tông mới với bê tông cũ.
  • Phụ gia chống thấm: Pha trộn theo khối lượng hỗn hợp TOA Latex Agent : nước sạch theo tỷ lệ 1:3 (1) với hỗn hợp xi măng : cát theo tỉ lệ 1:3 (2). Cho hỗn hợp (1) vào hỗn hợp (2) và khuấy đều đến khi đạt được độ sệt thi công.

*Một số lưu ý khi sử dụng TOA Latex Agent:

- Không sử dụng TOA Latex Agent làm lớp liên kết khi không có xi măng và cát.

- Chọn phương pháp bảo dưỡng phù hợp sau quá trình thi công hoàn tất.

- Bề mặt luôn luôn được làm ướt khi thi công nhiều lớp.

- Vệ sinh dụng cụ sạch sẽ sau khi thi công bằng nước sạch.

TOA Latex Agent là phụ gia được sử dụng với nhiều mục đích, từ việc dặm vá các vết nứt nhỏ cho đến sửa chữa lại hoặc tạo mới các khối bê tông, đặc biệt hỗ trợ chống thấm tuyệt vời cho các công trình.

Chọn TOA Latex Agent ngay từ khi bắt đầu thi công xây dựng sẽ giúp bảo vệ công trình khỏi chống thấm nước, góp phần gia tăng độ bền sử dụng và tính thẩm mỹ của công trình theo thời gian.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi