Sơn TOA Việt Nam vinh dự trong
Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu - Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22

Với những nỗ lực trong suốt 28 năm kinh doanh và phát triển tại thị trường Việt Nam, vào ngày 17/3 vừa qua, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam vinh dự là một trong Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu Việt Nam nhận danh hiệu Rồng Vàng lần thứ 22 với hạng mục “Premium Products” do Bộ Ngoại giao, Tạp chí Kinh tế Việt Nam và Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức. Danh hiệu này là sự ghi nhận những đóng góp của Sơn TOA Việt Nam trong quá trình nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ vào việc sản xuất các sản phẩm cao cấp, chất lượng vượt trội cho người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Tiến Vinh - Quản lý Vận hành - đại diện Sơn TOA Việt Nam lên nhận giải thưởng.
Chứng nhận Giải thưởng Rồng Vàng cho Sơn TOA Việt Nam - hạng mục "Premium Products".

 

SuperShield & TOA NanoShield - “Sơn ngoại thất bền nhất từ TOA, thách thức mọi thời tiết”

Sơn nước ngoại thất siêu cao cấp SuperShield với ứng dụng công nghệ Ti-Pure™ (màng sơn được bảo vệ bởi 3 lớp Titanium) giúp bền màu với mọi tác động của thời tiết, bảo vệ công trình lên đến 15 năm. Không những thế, SuperShield còn có công nghệ tự làm sạch giúp cuốn trôi bụi bẩn khi trời mưa, giữ màng sơn luôn sạch đẹp như mới. Song hành cùng SuperShield là sơn nước ngoại thất cao cấp TOA NanoShield với công nghệ Nano giúp chống thấm nước, chống bám bụi, nhờ đó màu sắc được bảo vệ bền lâu dưới tác động của thời tiết.

SuperShield là sản phẩm sơn ngoại thất bền nhất từ TOA, bảo vệ công trình lên đến 15 năm.
SuperShield là sản phẩm sơn ngoại thất bền nhất từ TOA, bảo vệ công trình lên đến 15 năm.

 

Định hướng phát triển của sơn TOA Việt Nam là tiếp tục đẩy mạnh phát triển ngành sơn trang trí, song song với phát triển ngành hóa chất xây dựng, đặc biệt là mảng chống thấm. Chúng tôi hướng tới là đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện về vật liệu hoàn thiện.

Bên cạnh đó, với chiến lược không ngừng phát triển chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt hơn nhu cầu của thị trường, chúng tôi vẫn luôn đặt vấn đề nâng cao chất lượng các sản phẩm sơn, đặc biệt là sơn ngoại thất như SuperShield & TOA NanoShield, tăng cường thêm các hoạt động quảng cáo sản phẩm để người tiêu dùng biết đến nhiều hơn.

Không dừng lại ở đó, để nâng cao chất lượng, tiến độ cung cấp hàng hoá đáp ứng nhu cầu khách hàng trên thị trường, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã và đang xây dựng trung tâm phân phối sơn và hóa chất xây dựng top đầu Việt Nam tại Bình Dương, tăng công suất sản xuất gấp 4 lần hiện tại, cải thiện các quy trình, chính sách bán bán hàng với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Sơn TOA Việt Nam cũng đã nghiên cứu và phát triển thêm dòng sản phẩm hóa chất xây dựng chất lượng cao giúp bảo vệ toàn diện cho mọi công trình dân dụng. Chính thức ra mắt nhãn hàng TOA Hóa Chất Xây Dựng từ đầu năm 2022, các sản phẩm đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều chủ đầu tư và khách hàng trên toàn quốc.

Hệ thống sản phẩm TOA Hoá Chất Xây Dựng.

 

Bên cạnh việc đầu tư và kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Sơn TOA luôn nỗ lực trong công tác thiện nguyện, có trách nhiệm với cộng đồng. Liên tục trong 8 năm qua (từ năm 2015 đến nay), Sơn TOA đã tài trợ hơn 13 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam để sơn sửa lại các công trình trường học, bệnh viện, khu nuôi dưỡng trẻ em... với mong muốn những mầm non tương lai của đất nước có điều kiện được học tập, vui chơi và phát triển toàn diện trong môi trường xanh, sạch,… góp phần xây dựng một xã hội Việt Nam giàu mạnh và tốt đẹp. 

Gửi tin nhắn cho chúng tôi