SỰ KIỆN “CÙNG ĐỒNG HÀNH, ĐỔI MỚI, THÀNH CÔNG” CÙNG SƠN TOA VIỆT NAM

Trong không khí ấm cúng và thân mật, ngày 24.10.2019 vừa qua tại Nha Trang, Sơn TOA Việt Nam khép lại chuỗi sự kiện mang tên “Cùng đồng hành, đổi mới, thành công” tại 4 thành phố lớn trên cả nước: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang và Đà Nẵng. Sự kiện là dịp để công ty Sơn TOA Việt Nam gởi lời cảm ơn đến các khách hàng thân thiết thuộc nhóm các đại lý, kiến trúc sư đã đồng hành cùng công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam trên chặng đường gần 25 năm phát triển.

Ông Ngian King Ling – Tổng Giám Đốc công ty Sơn TOA Việt Nam phát biểu trong hội nghị

Sự kiện được mở đầu tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 16.10.2019 với hơn 400 khách mời tham dự. Trong không khí trang trọng và ấm cúng; Ông Ngian King Ling – Tổng Giám Đốc công ty Sơn TOA Việt Nam phát biểu tại hội nghị: “Năm 2019 là cột mốc đánh dấu gần 25 năm Sơn TOA Việt Nam cùng đồng hành với quý đối tác và người tiêu dùng trên cả nước. Đặc biệt trong năm 2019, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ Ban Lãnh Đạo giàu kinh nghiệm và có nhiều đổi mới, cùng sự nỗ lực hết mình từ toàn thể đội ngũ nhân viên, chúng tôi đã có những thay đổi trong chính sách thương mại, nghiên cứu giới thiệu các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường, ra mắt CLB thầu thợ nhằm xây dựng đội ngũ thi công chuyên nghiệp,…tất cả đều nhằm hỗ trợ, đồng hành cùng Quý đối tác để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.”

Tại TP. HCM; hơn 600 khách mời đã đến tham dự sự kiện tại Trung tâm hội nghị White Palace để cùng lắng nghe những chia sẻ và chung vui với công ty Sơn TOA Việt Nam. Chương trình hội nghị là dịp Sơn TOA công bố sự ra mắt của hàng loạt sản phẩm mới: Sơn TOA 2 trong 1 kết hợp lớp hai lớp sơn lót và sơn phủ, bám dính tốt trên bề mặt thép mạ kẽm, inox, nhôm, kính, sắt, gỗ; TOA Waterblock Color chống thấm màu thích hợp sử dụng để chống thấm cho các bề mặt tường đứng ngoại thất cũ và mới như bê tông, xi măng, gạch, hồ, vữa…; bộ đôi sơn nước nhũ vàng cao cấp TOA Gold Emulsion và sơn thơm nhũ vàng cao cấp TOA Gold Lacquer - sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả trong nhà và ngoài trời. Song song đó còn có Sơn nước siêu cao cấp TOA 7IN1, sơn nước ngoại thất TOA 4 Seasons bóng mờ, sơn nước nội thất và sơn nước nội và ngoại thất 4 Seasons Expert, sơn nước Nitto Extra Base A.

Bên cạnh đó, cuối quý 3/2019; Sơn TOA vinh hạnh nhận được chứng nhận xanh Green Label được cấp bởi hội đồng môi trường Singapore dành cho các sản phẩm đạt tiêu chuẩn xanh – thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra trong quý 4 năm 2019; công ty liên tiếp đưa ra hai chương trình khuyến mãi lớn – “Mua Sơn TOA trúng quà to” và “Xịt sơn trúng vàng, rộn rang lễ hội” dành cho người tiêu dùng trên cả nước với cơ hội trúng vàng và các giải thưởng khác vô cùng giá trị như xe môtô Yamaha MT-03; Điện thoại Samsung Galaxy A70…Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Sơn TOA Việt Nam trong việc cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ để ngày một đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các khách hàng.

Sự kiện tại TP. HCM thu hút đông đảo quý khách hàng là các đại lý, thầu thợ và kiến trúc sư

Với mục tiêu trở thành nhãn hiệu sơn hàng đầu Việt Nam với công nghệ sơn tiên tiến; đem lại những sản phẩm tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường để phục vụ nhu cầu khách hàng; Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam xin ghi nhận những tình cảm và đóng góp của quý khách dành cho chúng tôi. Hy vọng rằng trên chặng đường sắp tới, Sơn TOA Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng toàn thể khách hàng để cùng hợp tác, đổi mới và tạo dựng được nhiều thành quả, đóng góp cho nền kinh tế và xây dựng một xã hội Việt Nam tốt đẹp.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi