SƠN TOA VIỆT NAM TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN BCI CONSTRUCTION NETWORK

Tiếp nối thành công của sự kiện BCI Construction Network tại Tp.HCM, tối ngày 18/08, đại diện Sơn TOA đã tham dự sự kiện lần thứ 2 tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà. Sự kiện được đồng tổ chức bởi BCI Asia và tập đoàn GreenViet, với sự tài trợ độc quyền của công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam.

Đây là sự kiện gặp gỡ giữa TOA, các chủ đầu tư, kiến trúc sư và các chuyên gia hàng đầu trong ngành xây dựng để giao lưu, trao đổi ý tưởng, xây dựng mối quan hệ cũng như chia sẻ những công nghệ xây dựng mới nhất.

Chương trình có sự góp mặt của ông Liam Guise – AEC Regional Director TOA Paint Group. Tại đây, ông có dịp chia sẻ những công nghệ sơn tiên tiến mà TOA đang ứng dụng, giúp bảo vệ bền vững các công trình kiến trúc.

Ông Liam Guise – AEC Regional Director TOA Paint Group
Các khách mời giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với nhau
Anh Trần Hồng Quân - Country Manager TOA Paint Việt Nam giao lưu cùng khách tham dự
Các khách mời tham gia minigame và nhận những phần quà lưu niệm của Sơn TOA Việt Nam
Các khách mời tham gia minigame và nhận những phần quà lưu niệm của Sơn TOA Việt Nam


BCI Construction Network là cơ hội để các chuyên gia trong ngành xây dựng có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và kết nối các cơ hội. Trên tinh thần đó, Sơn TOA Việt Nam mong muốn sẽ tăng cường hợp tác cùng các Chủ đầu tư, Kiến trúc sư trong và ngoài nước để tiếp tục tô điểm và bảo vệ toàn diện các công trình kiến trúc.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi