SƠN TOA VIỆT NAM TÀI TRỢ SƠN TRỊ GIÁ 600 TRIỆU ĐỒNG CHO CHƯƠNG TRÌNH CỘNG ĐỒNG

Nối tiếp dự án tài trợ sơn cho các hoạt động vì cộng đồng, năm nay Sơn TOA Việt Nam rất vui được đồng hành cùng trường Đại học Kiến trúc Tp.HCM trong chương trình “Những ngày hè xanh”chiến dịch Mùa hè xanh 2023, góp phần làm mới những mảng tường đã cũ tại các trường tiểu học, nhà sinh hoạt cộng đồng, trung tâm nuôi dưỡng trẻ em,… tại các quận và phường trên địa bàn phía nam.

Với tổng giá trị tài trợ hơn 600 triệu đồng (bao gồm sơn nước và sơn dầu), Sơn TOA đã trích khoản tài trợ sơn trị giá 200 triệu cho 3 điểm trường trên địa bàn tỉnh An Giang (bao gồm Trường Tiểu học A Vĩnh Nhuận, A Tân Phú và “A” An Tức), với mong muốn mang đến một môi trường học tập tươi đẹp và trong lành hơn cho các em học sinh. Khoản tài trợ sơn trị giá 400 triệu còn lại sẽ được chuyển đến cho các địa điểm khác trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, thành phố Thủ Đức, quận Bình Thạnh,… trong danh sách đề xuất của Đoàn trường.

Ngày 17/7 vừa qua, Sơn TOA đã tham dự Lễ ra quân chiến dịch Mùa Hè Xanh 2023 của Đoàn trường Đại học Kiến trúc Tp.HCM. Trong không khí háo hức của buổi lễ, đại diện Sơn TOA Việt Nam đã có đôi lời chia sẻ, cũng như gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến với chiến dịch lần này. Chúc cho 113 bạn chiến sĩ tình nguyện của trường luôn nhiều sức khoẻ, tinh thần hăng say để hoàn thành các nhiệm vụ thật xuất sắc.

 

Gửi tin nhắn cho chúng tôi