Sơn TOA Việt Nam ra mắt sự kiện khách hàng cuối năm "Cùng hợp tác - Tạo thành công"

Vào ngày 28/10 và 4/11 vừa qua, Hội nghị khách hàng Sơn TOA  với chủ đề “Cùng hợp tác - Tạo thành công” đã được Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam tổ chức thành công tại TP.HCM và Hà Nội, thu hút hơn 1.000 khách mời là các đối tác kinh doanh của Sơn TOA trong suốt thời gian qua.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam chia sẻ về định hướng phát triển của TOA trong thời gian tới
Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam chia sẻ về định hướng phát triển của TOA trong thời gian tới.

 

Sự kiện không chỉ là dịp Sơn TOA vinh danh các đại lý có kết quả kinh doanh xuất sắc nhất trong năm 2022, mà còn là dịp quảng bá dòng sản phẩm Shield Series: SuperShield & TOA NanoShield – “Sơn ngoại thất bền nhất từ TOA, thách thức mọi thời tiết”. Sơn nước ngoại thất siêu cao cấp SuperShield với ứng dụng công nghệ Ti-Pure™ (màng sơn được bảo vệ bởi 3 lớp Titanium) giúp bền màu với mọi tác động của thời tiết, bảo vệ công trình lên đến 15 năm. Không những thế, SuperShield còn có công nghệ tự làm sạch giúp cuốn trôi bụi bẩn khi trời mưa, giữ màng sơn luôn sạch đẹp như mới.

SuperShield là sản phẩm sơn ngoại thất bền nhất từ TOA, bảo vệ công trình lên đến 15 năm.
SuperShield là sản phẩm sơn ngoại thất bền nhất từ TOA, bảo vệ công trình lên đến 15 năm.

 

Song hành cùng SuperShield là sơn nước ngoại thất cao cấp TOA NanoShield. Với công nghệ Nano giúp chống thấm nước, chống bám bụi, nhờ đó màu sắc được bảo vệ bền lâu dưới tác động của thời tiết.

Khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam thường khiến các ngôi nhà dễ bị phai màu, thấm nước bám bụi,… Vì thế, dòng sản phẩm của Shield Series với những tính năng nổi bật này là giải pháp hữu hiệu để gia chủ yên tâm vì nhà mình luôn được bảo vệ.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã có những chia sẻ về định hướng phát triển của Sơn TOA trong thời gian tới: “Định hướng phát triển của sơn TOA Việt Nam là tiếp tục đẩy mạnh phát triển ngành sơn trang trí, song song với phát triển ngành hóa chất xây dựng đặc biệt là mảng chống thấm. Chúng tôi hướng tới là đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện về vật liệu hoàn thiện. Bên cạnh đó, với chiến lược không ngừng phát triển chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt hơn nhu cầu của thị trường, chúng tôi vẫn luôn đặt vấn đề nâng cao chất lượng các sản phẩm sơn, đặc biệt là sơn ngoại thất như SuperShield, TOA NanoShield, tăng cường thêm các hoạt động quảng cáo sản phẩm để người tiêu dùng biết đến nhiều hơn.”

Sơn TOA Việt Nam chính thức mang đến hệ thống sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao.
Sơn TOA Việt Nam chính thức mang đến hệ thống sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao.

 

Không dừng lại ở đó, để nâng cao chất lượng, tiến độ cung cấp hàng hoá đáp ứng nhu cầu khách hàng thị trường, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã và đang xây dựng trung tâm phân phối sơn và hóa chất xây dựng top đầu Việt Nam tại Bình Dương, tăng công suất sản xuất gấp 4 lần hiện tại, cải thiện các quy trình, chính sách bán bán hàng với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Không chỉ mang đến các sản phẩm sơn với công nghệ tiên tiến, Sơn TOA Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển thêm dòng sản phẩm hóa chất xây dựng chất lượng cao giúp bảo vệ toàn diện cho mọi công trình dân dụng. Chính thức ra mắt nhãn hàng TOA Hóa Chất Xây Dựng từ đầu năm 2022, các sản phẩm đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều chủ đầu tư và khách hàng trên toàn quốc.

Sơn TOA Việt Nam thành lập năm 1995, trải qua 27 năm hình thành và phát triển, Sơn TOA Việt Nam không ngừng nghiên cứu, cải tiến, phát triển nhiều loại sản phẩm chất lượng cao với công nghệ hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Đến nay sơn TOA Việt Nam đến nay đã gặt hái nhiều thành công nhất định. Hệ thống đại lý phân phối của hãng trải dài khắp cả nước với hơn 1.200 trung tâm máy pha màu sơn tự động trên thị trường.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi