SƠN TOA VIỆT NAM LẦN ĐẦU TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI ĐẤU TENNIS - SUPERTECH PRO CUP 2022 TẠI CẦN THƠ

Giải quần vợt Supertech Pro Cup 2022 - Tennis Tournament diễn ra ngày 09/10 vừa qua với sự quy tụ của 48 vận động viên là Kỹ sư, Kiến trúc sư, chủ Đại lý đến từ các Công ty Tư Vấn Thiết Kế, các Chủ Đầu Tư và Đại lý phân phối - đối tác chiến lược của công ty Sơn TOA Việt Nam. Hoạt động này đã góp phần tăng cường cơ hội giao lưu, hợp tác, trao đổi kinh nghiệm và gắn kết Sơn TOA Việt Nam với các đối tác, khách hàng quan trọng.

Dù thời tiết có mưa vào buổi sáng, các vận động viên vẫn tham gia đông đủ và nhiệt tình.
Quy mô hoành tráng của giải Supertech Pro Cup 2022 - Tennis Tournament
Các vận động viên đã sẵn sàng cho trận tranh tài của mình
Các vận động viên tiến hành bốc thăm để chia cặp đấu ngẫu nhiên
Danh sách các bảng đấu sau khi được bốc thăm ngẫu nhiên

Giải đấu diễn ra với 24 đội thi đấu theo hình thức bốc thăm cặp đấu ngẫu nhiên, chia ra thành 6 bảng, đấu loại trực tiếp để tìm ra “Nhà vô địch”. Ngoài ra, các cặp đôi thua cuộc ở vòng loại đầu tiên sẽ tiếp tục tranh tài tìm ra đội mạnh nhất đạt giải Challenger. Chương trình của Giải đấu đã diễn ra rất sôi động và quyết liệt với nhiều trận đấu hay, điểm nhấn là những cú Smash đẹp mắt.

Ông Nguyễn Lương Minh, Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc - Kênh Bán Lẻ, phát biểu khai mạc Giải đấu Supertech Pro Cup 2022 – Tennis Tournament
Đại diện tổ trọng tài đọc tuyên thệ và hướng dẫn luật thi đấu cho các vận động viên.
Những khoảnh khắc xuất thần làm đốn tim người xem
Những khoảnh khắc xuất thần làm đốn tim người xem

Có thể thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tâm thế sẵn sàng và bề dày kinh nghiệm của các vận động viên trong từng cú đánh, khiến người xem không thể rời mắt khỏi trận đấu.

Tiếp tục chương trình, lễ vinh danh và trao tặng Kỷ niệm chương cho tất cả các vận động viên được tổ chức tại Nhà hàng Lúa Nếp vào buổi trưa cùng ngày.

Ông Nguyễn Văn Cảnh - Giám Đốc Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng phát biểu bế mạc giải đấu
Các vận động viên nhận Kỷ niệm chương từ chương trình

Sau những trận tranh tài gay cấn, kết quả chung cuộc Giải Nhất Supertech Pro Cup 2022 – Tennis Tournament thuộc về cặp đôi Nguyễn Hữu Quý - Phạm Minh Toàn (Đội A4), Giải Nhì thuộc về cặp đôi Dương Ngọc Sỹ - Nguyễn Quốc Dương (Đội E4). Các cặp đôi Đinh Minh Trực - Võ Ngọc Thanh (Đội D4) và Võ Duy Bình - Nguyễn Lê Quốc Đạt (Đội C1) đồng hạng Ba.

Chúc mừng các vận động viên xuất sắc nhất Giải quần vợt Supertech Pro Cup 2022
Chúc mừng các vận động viên xuất sắc nhất Giải quần vợt Supertech Pro Cup 2022
Chúc mừng các vận động viên xuất sắc nhất Giải quần vợt Supertech Pro Cup 2022

Bên cạnh đó, giải phụ Challenger cũng tìm được chủ nhân sau những pha tranh tài gay cấn không kém bảng vô địch. Cặp đôi Nguyễn Chí Toàn - Huỳnh Văn Mến (Đội B3) trở thành cặp đôi xuất sắc nhất trong các đội ở bảng Challenger.

Trao thưởng cho các vận động viên đoạt giải Challenger

Về phía các vận động viên tham dự, anh Ngô Hoàng Đông, đến từ Công ty TNHH Huy Phát – Cà Mau chia sẻ: “Tôi đã từng tham gia nhiều giải đấu quần vợt trong ngành trang trí nội thất, hôm nay rất vui khi tham gia thêm một giải đấu quy mô nữa được tổ chức bởi Sơn TOA. Dù là lần đầu tổ chức nhưng giải đấu đã rất thành công và mang đến sân chơi bổ ích cho các anh em. Hy vọng những năm sau nữa, Sơn TOA vẫn duy trì sân chơi này để các anh em ngành trang trí nội thất có nơi giao lưu kết nối, rèn luyện sức khỏe.”

Anh Ngô Hoàng Đông, Công ty TNHH Huy Phát, Cà Mau chia sẻ cảm nhận về Giải đấu

Ngoài thi đấu, chương trình còn lồng ghép với các tiết mục vinh danh và giao lưu, giải trí trong tiệc Gala Bế mạc. Các vận động viên giao lưu với band nhạc và ca sỹ trên sân khấu sau những giờ phút thi đấu căng thẳng.

Anh Lư Văn Thanh, Công ty TNHH xây dựng Văn Lang – An Giang, một trong những vận động viên xuất sắc nhất ở giải Challenger cho biết: “Từ Long Xuyên đến tham gia mùa giải, ban đầu mình rất hy vọng gặt hái được giải gì đó cho vui, tiếc là thiếu một chút may mắn nữa trong trận chung kết để giành giải phụ. Nhưng mà được rèn luyện sức khỏe, được quen biết nhiều anh em, thôi thì nhiêu đó cũng vui lắm rồi.”

Anh Lư Văn Thanh, Công ty TNHH xây dựng Văn Lang, An Giang giao lưu cùng ca sĩ

Nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ các vận động viên dành cho Ban tổ chức, có thể nói giải đấu năm nay thành công ngoài mong đợi. Và sự nhiệt tình mà các vận động viên đã dành cho Sơn TOA trong giải đấu cũng như sự hòa mình vô cùng máu lửa trong buổi Gala bế mạc, đã giúp Sơn TOA Việt Nam có thêm sự gắn kết chặt chẽ hơn với các đối tác, khách hàng chiến lược của mình. Sơn TOA Việt Nam hy vọng rằng sự thành công của chương trình lần này sẽ tạo tiền đề cho những giải đấu quy mô lớn hơn trong tương lai, tạo nên giải đấu thường niên giúp kết nối các anh em trong ngành xây dựng.

Giải Supertech Pro Cup 2022 là mùa giải thứ 4 do công ty Sơn TOA tổ chức diễn ra với 2 bộ môn thi đấu là bóng đá và quần vợt, tổ chức tại 4 khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang và Cần Thơ. Trong đó, giải Quần vợt lần đầu tiên được tổ chức với 48 vận động viên tham gia, thi đấu tại Sân tennis Trung Tâm Thể Dục Thể Thao TP Cần Thơ.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi