SƠN TOA VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH TÀI TRỢ SỰ KIỆN BCI EQUINOX 2023

Vào ngày 14/4 vừa qua, sự kiện BCI Equinox 2023 với chủ đề “Net Zero & Energy Solution” đã diễn ra tại khách sạn Novotel (Hà Nội), với sự đồng hành tài trợ từ Sơn TOA Việt Nam.

Sự kiện được tổ chức bởi BCI Central, giúp kết nối các chủ đầu tư, các kiến trúc sư, các chuyên gia thiết kế cùng các nhà sản xuất và cung ứng vật tư thiết bị; mang đến những cập nhật mới nhất về sản phẩm và công nghệ, những giải pháp về năng lượng thông qua các gian hàng trưng bày, những phần trình bày từ các diễn giả khách mời.

Sơn TOA Việt Nam tự hào là doanh nghiệp luôn hướng đến tính bền vững, không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ nhằm giảm thiểu quá trình tiêu thụ năng lượng và tối ưu hóa nguồn nguyên liệu; mang đến các sản phẩm thân thiện với môi trường, giảm thiểu tối đa các tác động tiêu cực đến môi trường trong quá trình sản xuất và sử dụng sản phẩm.

Nổi bật trong các sản phẩm của Sơn TOA Việt Nam là sơn nước nội thất siêu cao cấp SuperShield DuraClean A+. Sản phẩm được sản xuất từ nhựa Acrylic (sản xuất theo công nghệ Biomass - giúp giảm tiêu thụ nguyên liệu hóa thạch và bảo vệ môi trường) giúp giảm tiêu thụ nguyên liệu hóa thạch và bảo vệ môi trường. Công nghệ "Air Detoxify" mang đến chất lượng không khí trong nhà trong lành nhất, mùi rất nhẹ và loại bỏ Phoócmôn cho không khí trong nhà. Hơn nữa, màng sơn có khả năng kháng khuẩn lâu dài mà không gây tác hại cho con người. Hàm lượng chất hữu cơ bay hơi (VOCs) gần như bằng 0.

Chúng tôi tin rằng việc hướng đến tính bền vững trong hoạt động kinh doanh không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường sống xung quanh. Sơn TOA Việt Nam cam kết tiếp tục nỗ lực và thực hiện các giải pháp thân thiện với môi trường, góp phần kiến tạo những công trình kiến trúc tươi đẹp và an toàn cho người sử dụng.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi