SƠN TOA VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÍNH PHỦ
QUYẾT TÂM ĐẨY LÙI ĐẠI DỊCH COVID-19

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn; dịch bệnh Covid -19 đã có nhiều diễn biến phức tạp ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe mà còn đến tình hình kinh doanh cũng như chất lượng cuộc sống con người, đặc biệt là các đối tượng thuộc hộ nghèo, thất nghiệp, hoàn cảnh khó khăn, … Với vai trò là một doanh nghiệp hoạt động tại thị trường Việt Nam gần 25 năm; công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã có nhiều hoạt động ý nghĩa đồng hành cùng Chính Phủ trên “chiến trường” phòng chống dịch bệnh.

-----

Ngay sau khi nhận được nghị định từ Chính Phủ cũng như công văn UBND Thành Phố về việc phòng, chống dịch Covid -19; Ban Giám Đốc công ty đã triển khai các biện pháp phòng chống tại các văn phòng và nhà máy Sơn TOA trên toàn quốc như phát khẩu trang, nước rửa tay cho nhân viên; thực hiện nghiêm chỉnh giãn cách xã hội tại khu vực căng tin; tổ chức hội họp, sự kiện qua các ứng dụng online cũng như sử dụng các phương tiện truyền thông để tuyên truyền về các biện pháp phòng chống, đảm bảo sức khỏe mùa dịch.

CB – CNV Sơn TOA Việt Nam nghiêm túc thực hiện giãn cách xã hội tại khu nhà ăn (Hình chụp tại nhà máy Sơn TOA Bình Dương)

Bên cạnh đó, Sơn TOA Việt Nam rất hiểu và cảm thông với những hoàn cảnh khó khăn cần sự chung tay của xã hội. Trong tháng 4/ 2020; tập thể CB – CNV Sơn TOA Việt Nam đã tự nguyện đóng góp để gây quỹ cho 2 chương trình từ thiện được thực hiện tại địa bàn TP. Hà Nội và TP. HCM, cụ thể như sau:

Chương trình “Siêu thị 0 đồng” (hay còn gọi là “Siêu thị hạnh phúc”): Được tổ chức bởi Tập đoàn APEC với hình thức từ thiện sáng tạo: bán 5 món hàng nhu yếu phẩm với giá 0 đồng dành cho các hộ nghèo, khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Chương trình diễn ra chủ yếu tại khu vực phía Bắc như Hà Nội, Lạng Sơn, Bắc Giang, Phú Yên, Hải Dương và khu vực TP. HCM, Bình Thuận...

Đại diện Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam trao hiện kim cho đại diện tập đoàn APEC – Đơn vị tổ chức chương trình “Siêu thị 0 đồng”

Chương trình từ thiện “ Quỹ vì người nghèo” của Trung Tâm Công Tác Xã Hội Thanh Niên Thành Phố HCM: Xuất phát từ thực tế nhiều người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố bị mất việc hoặc không có thu nhập trong thời điểm này; tập thể CB – CNV Sơn TOA Việt Nam đã đóng góp 60 triệu đồng để cùng TT Công tác Xã Hội Thanh Niên Thành Phố HCM phát cơm từ thiện và trao nhu yếu phẩm cho người nghèo, vô gia cư, thất nghiệp trên địa bàn thành phố với  1,000 suất ăn cho cá nhân và 110 phần quà được trao tận tay cho các hộ gia đình.

Ông Ngian King Ling - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam (bìa trái) trao quà cho một hộ gia đình khó khăn tại địa bàn quận Tân Phú.

Bà Nguyễn Thanh Bạch Nhung - Giám Đốc Marketing công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam (áo xanh) phát suất ăn cho người nghèo tại TT Công tác Xã Hội Thanh Niên Thành Phố HCM

Ngoài chương trình ngày 27/4/2020; Sơn TOA còn tham gia phát suất ăn vào ngày 08/05/2020

Ngoài ra, trên tinh thần tin tưởng, lạc quan và mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực; tập thể nhân viên Sơn TOA Việt Nam đã thể hiện ca khúc “Đoàn kết chống vi rút Cô - rô – na” (nhạc chế từ ca khúc "Cherry Pink & Apple Blossom White" của Eddie Calvert) để bày tỏ lòng tri ân đến đội ngũ y bác sĩ; nhân viên y tế cùng lực lượng quân đội và các tình nguyện viên tham gia phòng chống dịch.

Không đơn thuần chỉ là nghĩa vụ và trách nhiệm doanh nghiệp đối với xã hội; qua các hoạt động ý nghĩa nói trên, Sơn TOA Việt Nam hy vọng góp sức mình vào công cuộc lan tỏa sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái để không ai bị bỏ lại phía sau. Đồng thời, đây cũng là lời cảm ơn và động viên từ Sơn TOA Việt Nam đến Chính Phủ: “Cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua đại dịch”. 

 

 

Gửi tin nhắn cho chúng tôi