SƠN TOA VIỆT NAM CHÍNH THỨC KHÁNH THÀNH TRUNG TÂM PHÂN PHỐI MỚI TẠI BÌNH DƯƠNG

Sáng ngày 14/11, Sơn TOA Việt Nam đã tổ chức thành công buổi lễ khánh thành trung tâm phân phối mới tại Bình Dương, khẳng định quyết tâm trở thành nhãn hiệu sơn và hóa chất xây dựng hàng đầu Việt Nam với những công nghệ tiên tiến, góp phần mang đến các sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng để phục vụ nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng. Trung tâm phân phối mới đóng vai trò đảm bảo chuỗi cung ứng nhanh chóng cho các đối tác, nhà phân phối và nhà bán lẻ, tối ưu hoá các quy trình quản lý hàng tồn kho và thời gian giao hàng để giảm thiểu chi phí tổng thể. Đây chính là một bước tiến chiến lược trong hành trình phát triển của Sơn TOA tại Việt Nam, củng cố vị thế của tập đoàn TOA tại Đông Nam Á và tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành thương hiệu sơn và hoá chất xây dựng hàng đầu trong khu vực.

Ông Jatuphat Tangkaravakoo - Chủ tịch tập đoàn và ông Liam Guise - Giám đốc khu vực cấp cao tháo nhãn chính thức đưa trung tâm phân phối đi vào hoạt động.
Lãnh đạo tập đoàn & công ty Sơn TOA Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm tại trung tâm phân phối mới.

 

Chính thức khởi công xây dựng vào cuối năm 2022, đến nay trung tâm phân phối của Sơn TOA được hoàn thiện và đi vào hoạt động với quy mô gần 3 hecta đất nằm ngay cạnh nhà máy sản xuất tại Bình Dương với sức chứa tương đương 23.500 tấn hàng hóa. Ngoài nhà kho rộng 1 hecta giúp tối đa hóa khả năng lưu trữ cho cả nguyên vật liệu và thành phẩm, trung tâm phân phối còn có khối văn phòng và các phòng chức năng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất như phòng họp, phòng huấn luyện, canteen,... mang đến giải pháp toàn diện cho một khu sản xuất kinh doanh phức hợp.

Ông Jatuphat Tangkaravakoon - Chủ tịch tập đoàn Sơn TOA phát biểu khai mạc buổi lễ: "Sơn TOA bắt đầu hành trình của mình vào năm 1964 tại Thái Lan và trải qua gần 6 thập kỷ, chúng tôi hiện là nhà sản xuất và phân phối sơn và chất phủ hàng đầu tại Thái Lan. Việt Nam là quốc gia trong khu vực Đông Nam Á đầu tiên chúng tôi quyết định đầu tư mở rộng quy mô kinh doanh, bởi chúng tôi nhận thấy tiềm năng to lớn ở quốc gia đáng chú ý này. Sau 28 năm đầu tư và phát triển, Sơn TOA đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Tính đến năm 2022, Sơn TOA Việt Nam là đơn vị đóng góp doanh thu lớn nhất cho tập đoàn, chỉ đứng sau Thái Lan. Bất chấp những thách thức của đại dịch toàn cầu, Sơn TOA Việt Nam vẫn đang trên đà phát triển, thể hiện qua việc tăng trưởng ổn định với mạng lưới hệ thống phân phối hơn 1.200 cửa hàng sơn và hóa chất xây dựng trên toàn quốc; và sơn TOA đã đưa các sản phẩm của mình vào nhiều dự án trên khắp cả nước. Đây là lý do tại sao chúng tôi đã đồng ý đầu tư xây dựng Trung tâm phân phối mới tại Bình Dương để đảm bảo việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam và để tiếp tục sự phát triển của Sơn TOA tại đây."

Ông Jatuphat Tangkaravakoon - Chủ tịch tập đoàn Sơn TOA phát biểu khai mạc buổi lễ về định hướng của tập đoàn.

 

Với chủ đề của sự kiện WIN - WIN SOLUTIONS. TOGETHER, đây là thông điệp hứa hẹn Sơn TOA sẽ luôn ưu tiên đầu tư, mở rộng kinh doanh để mang lại lợi ích cộng hưởng cho khách hàng tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi tin chắc rằng mỗi doanh nghiệp đều có nhiều cách để thực hiện trách nhiệm xã hội của mình. Những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công các sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng là minh chứng cho cam kết của chúng tôi đối với sự phát triển bền vững.

Ông Goh Jun Hoe Jason - Giám đốc điều hành Sơn TOA Việt Nam phát biểu trong buổi lễ.
Ông Goh Jun Hoe Jason - Giám đốc điều hành Sơn TOA Việt Nam phát biểu trong buổi lễ.

 

Bên cạnh cam kết phát triển bền vững, Sơn TOA luôn tuân thủ các quy tắc và tiêu chuẩn của cộng đồng trong mọi bước đi chiến lược. Ông Goh Jun Hoe Jason - Giám đốc điều hành Sơn TOA Việt Nam chia sẻ: "Toàn bộ sản phẩm chủ lực của Sơn TOA được đưa vào sử dụng cho công trình xây dựng trung tâm phân phối theo tiêu chuẩn LEED GOLD như một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm, thể hiện vị thế của thương hiệu sơn hàng đầu với tuổi đời gần 6 thập kỷ. Các sản phẩm này đều được cấp chứng nhận Green Label đảm bảo thân thiện với môi trường, hạn chế tác động đến sức khỏe con người, tiêu biểu phải kể đến: sơn nước ngoại thất siêu cao cấp SuperShield bảo vệ gấp 3 lần giúp màng sơn chống thấm, có khả năng tự làm sạch, và kháng tia UV, bảo vệ công trình lên đến 15 năm; sơn nước nội thất cao cấp TOA NanoClean có khả năng kháng khuẩn tối ưu; keo dán gạch cao cấp và chất chống thấm cùng nhiều sản phẩm khác từ danh mục sản phẩm đa dạng giúp chất lượng công trình được đảm bảo tối ưu nhất. Hơn nữa, nhà kho với cơ sở vật chất được trang bị lớp phủ chống cháy 60 phút cho tất cả các cấu trúc tường, đường ống chữa cháy và cấu trúc thép, đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc và giảm thiểu rủi ro không đáng có."

Các sản phẩm sơn trang trí của TOA đạt chứng nhận Xanh Green Label
Các sản phẩm sơn trang trí của TOA đạt chứng nhận Xanh Green Label.

 

Hãy cùng xem qua những khoảnh khắc đặc biệt của buổi lễ:

Khách mời chăm chú theo dõi những chia sẻ về định hướng của Tập đoàn & Sơn TOA Việt Nam.
Sơn TOA vinh danh những cá nhân có đóng góp hiện thực hóa trung tâm phân phối mới đi vào hoạt động.
Lãnh đạo Tập đoàn & Sơn TOA Việt Nam cắt băng khánh thành.

 

Tiếp nối chương trình là phần tham quan trung tâm phân phối mới của Sơn TOA Việt Nam. Khách hàng đã có dịp tham quan khu vực nhà kho chính với diện tích gần 11,000 m², với hệ thống FOAM chữa cháy tự động được thiết kế theo hệ thống FOAM phản ứng nhanh, đáp ứng theo tiêu chuẩn mới nhất của Việt Nam và NFPA của Mỹ; hệ thống kệ hàng 8 tầng được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, tất cả đặt trên sàn siêu phẳng cùng hệ thống xe nâng VNA - một hệ thống lưu trữ hàng hóa với hành lang rất hẹp, sử dụng các loại xe nâng đặc biệt tiêu chuẩn cao nhằm tối đa hóa không gian lưu trữ.

Khách hàng tham quan trung tâm phân phối mới TOA Bình Dương.
Khách hàng tham quan trung tâm phân phối mới TOA Bình Dương.

 

Sơn TOA Việt Nam chân thành cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã quan tâm và đến tham dự trong sự kiện trọng đại này. Việc khánh thành Trung tâm phân phối mới không chỉ tượng trưng cho sự cam kết của Sơn TOA Việt Nam hướng đến Quý khách hàng mà còn tượng trưng cho sự tận tâm đối với sự phát triển kinh doanh bền vững của Việt Nam.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi