SƠN NƯỚC HOMECOTE NỘI THẤT CHÍNH THỨC RA MẮT DIỆN MẠO MỚI

Nhằm mục đích nâng cao hình ảnh thương hiệu, từ tháng 9/2023, sơn nước Homecote Nội thất chính thức ra mắt diện mạo mới với hình ảnh bao bì bắt mắt và tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Cụ thể, Sơn TOA Việt Nam đã sử dụng công nghệ in IML tiên tiến cho bao bì sản phẩm Homecote Nội thất, không chỉ mang đến ngoại quan bắt mắt hơn mà còn giữ được màu sắc bao bì luôn tươi sáng, khó bị bong tróc trong thời gian dài. Bên cạnh đó, phần nắp được thiết kế dễ mở và có kết cấu chắc chắn hơn. Do đó chủ đại lý hoàn toàn có thể yên tâm nắp được đóng lại kín chắc sau khi pha màu xong (nắp không bị cong vênh), giúp chủ đại lý yên tâm vận chuyển và bảo quản sơn cho đến người tiêu dùng.

Sơn nước Homecote Nội thất ra mắt bao bì mới với dung tích 17L & 5L.

 

*Lưu ý: Trong giai đoạn thay đổi bao bì mới, bao bì hiện tại sẽ được sử dụng song song tại các đại lý Sơn TOA cho đến khi hết số lượng bao bì hiện tại, với chất lượng sản phẩm không đổi.

Homecote Nội thất được biết đến là sản phẩm thuộc phân khúc kinh tế với những tính năng nổi bật:

  • Màng sơn mịn đẹp tự nhiên
  • Độ bám dính tốt
  • Chống nấm mốc
  • Dễ thi công
  • Tiết kiệm chi phí

https://www.toagroup.com.vn/san-pham-chi-tiet/son-nuoc-noi-that-homecote-interior-emulsion-paint

Đặc biệt, sản phẩm đạt Chứng nhận Xanh Green Label của Hội đồng môi trường Singapore, không sử dụng chì và thuỷ ngân, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khoẻ.

Sơn nước Homecote Nội thất thích hợp cho việc trang trí nội thất trên các bề mặt mới và cũ như bê tông, tường xi măng, gạch, ngói, thạch cao, tấm xi măng nhẹ,…

Đặt mua sản phẩm tại các đại lý Sơn TOA trên toàn quốc: https://www.toagroup.com.vn/dich-vu/tim-dai-ly 
 

Gửi tin nhắn cho chúng tôi