Sắc Hồng Rạng Rỡ TOA 4 SEASONS - Bốn Mùa Tươi Sắc

TOA 4 SEASONS KHÔNG CHỈ BẢO VỆ NGÔI NHÀ THÂN YÊU CỦA BẠN MÀ CÒN CHIA SẺ, QUAN TÂM CHĂM SÓC CHO CHÍNH BẠN!


Tiếp nối thành công từ chiến dịch “ Hãy để Toa 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn”, thông điệp “ TOA 4 Seasons - Bốn Mùa Tươi Sắc” với sắc hồng rạng rỡ đã lan tỏa hơn 900 đại lý và tiếp cận người tiêu dùng trên 51 tỉnh thành trên toàn quốc. Chuỗi hội nghị tri ân khách hàng trên 42 tỉnh thành là sự bày tỏ sự tri ân đến những nhà thầu, thợ sơn chuyên nghiệp, những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm Sơn TOA nói chung và sản phẩm sơn nước nội & ngoại thất TOA 4 Seasons nói riêng. Vào lúc 8h sáng ngày 16.08.2016, công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã tiến hành lễ ra quân với mục tiêu truyền tải thông điệp “ TOA 4 Seasons không chỉ bảo vệ ngôi nhà thân yêu của các bạn mà còn chia sẻ, quan tâm đến chính bạn”. 

TOA

 Hình ảnh lễ ra quân chiến dịch “ Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn tại Bình Dương


Nhân dịp lễ vu lan, Sơn TOA chọn cách thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của mình bằng cách gửi các quà tặng như áo mưa, áo thun, nước suối, quạt tay mang nhãn hiệu và sắc hồng TOA 4 Seasons - Bốn Mùa Tươi Sắc đến những phật tử tại các chùa tại Quan Âm Tu Viện - Bình Dương, Chùa Vĩnh Nghiêm - Thành Phố Hồ Chí Minh, Chùa Trấn Quốc - Hà Nội, chùa Hàng - Hải Phòng, Chùa Linh Ứng - Đà Nẵng, Thiền Viện Trúc Lâm - Cần Thơ và Chùa Bà - An Giang. Sau đó chương trình sẽ nhanh chóng lan tỏa tại các chợ truyền thống, nhà thờ, các bến xe, bến tàu, công viên giải trí du lịch,… vào các ngày thứ 7 & chủ nhật từ ngày 20.08 đến ngày 11.09.2016 trên 26 tỉnh thành trên toàn quốc.
Cũng trong dịp này, Sơn TOA 4 Seasons mong muốn bày tỏ sự chia sẻ, sự quan tâm, chăm sóc của nhãn hàng đến người tiêu dùng, giúp thương hiệu của sản phẩm sơn nước nội thất & ngoại thất TOA 4 Seasons được người tiêu dùng trên toàn quốc hiểu rõ hơn về tính năng, chất lượng của sản phẩm giúp ngôi nhà thân yêu của bạn luôn “Bốn Mùa Tươi Sắc”. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự thành công của thương hiệu, việc cải tiến và phát triển không ngừng của sản phẩm TOA 4 Seasons, những giá trị hạnh phúc về mặt tinh thần nhằm mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng trên toàn quốc.

TOA
Đội hình số 44 mang thông điệp TOA 4 Seasons - Bốn Mùa Tươi Sắc

 
Trong rất nhiều dòng sản phẩm của công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam, sản phẩm sơn nước nội thất & ngoại thất TOA 4 Seasons là dòng sản phẩm trung cấp, với chất lượng cải tiến được người tiêu dùng trên khắp khu vực Đông Nam Á tín nhiệm. Với doanh số trên 2,500 tỷ mỗi năm, TOA 4 Seasons là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất tại Thái Lan nói riêng và các nước trong khu vực Đông Nam Á nói chung trong đó có Việt Nam. Với khí hậu nhiệt đới gió mùa khiến nhà và các công trình khi thi công thường gặp các sự cố như tường nhà bị rong rêu, nấm mốc, dễ bám bụi hay dễ bị phai màu bởi các tác nhân gây hại của thời tiết khắc nghiệt,… Hiểu được những lo lắng của khách hàng, công ty Sơn TOA Việt Nam đã không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm tối ưu nhất với các tính năng vượt trội như: Chống bám bụi, chống tia cực tím, công nghệ xanh TOA Eco care giúp không những đảm bảo các yêu cầu về chất lượng mà còn hạn chế tối đa việc sử dụng hợp chất hữu cơ bay hơi trong sơn, góp phần bảo vệ môi trường và tránh các tác nhân gây ung thư. Ngoài ra với khả năng chống nấm mốc giúp sơn nước nội thất & ngoại thất TOA 4 Seasons có màng sơn bền đẹp dài lâu, được người tiêu dùng trên khắp nơi tin tưởng và sử dụng.
 

TOA


TOA 4 Seasons Exterior Satin Glo, TOA 4 Seasons Exterior Tropic Shield, TOA 4 Seasons Interior Top Silk

Với ý nghĩa “TOA 4 Seasons không chỉ bảo vệ ngôi nhà thân yêu của các bạn mà còn chia sẻ, quan tâm đến chính bạn”, cùng với hình ảnh nhận diện mới mang sắc hồng tươi trẻ, thể hiện sự hạnh phúc, ấm cúng cho gia đình thân yêu của bạn, khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm sơn TOA 4 Seasons.

toa
Ông Udom Parichartwutthikul - Tổng Giám Đốc Điều Hành Toàn Quốc công ty Sơn TOA tự hào về ý nghĩa của chương trình

Ông Udom Parichartwutthikul - Tổng Giám Đốc Điều Hành Toàn Quốc của Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã tự hào cho biết: “Với chiến dịch giới thiệu hình ảnh nhận diện thương hiệu của sơn TOA 4 Seasons - Bốn Mùa Tươi Sắc.  Công ty Sơn TOA Việt Nam muốn chuyển tải thông điệp: “Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn và chính bạn”. Bằng sự cải tiến không ngừng về chất lượng sản phẩm, với công nghệ 4 Powers giúp ngôi nhà của bạn luôn bền đẹp và được bảo vệ tối ưu, để mọi gia đình an tâm tận hưởng những giây phút tươi vui, hạnh phúc bên nhau. Công ty Sơn TOA Việt Nam hy vọng sẽ luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các đại lý, các đối tác và người tiêu dùng trên toàn quốc.”

TOA


Các nhân viên Sơn TOA Việt Nam thành tâm cầu an nhân ngày lễ vu lan tại chùa Vĩnh Nghiêm TP. HCM

toaTOATOATOA

TOA 4 Seasons mang niềm vui, sự quan tâm chia sẻ đến cho các phật tử tại chùa Thiền Viện Trúc Lâm  - Cần Thơ

 

Gửi tin nhắn cho chúng tôi