ĐẠI DIÊN CÔNG TY TNHH SƠN TOA VIÊT NAM THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH MÙA XUÂN CHO EM" LẦN THỨ 12

Ngày 06/01/2019 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Đại diện công ty sơn TOA Việt Nam gồm có Ông Ngian King Ling và Bà Nguyễn Thanh Bạch Nhung đã tham dự chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 12  - Chương trình do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam và Công ty TNHH truyền thông tích hợp PDA & Partners tổ chức nhằm mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa, thiết thực, đồng thời tri ân các đơn vị, tổ chức cá nhân đã có những đóng góp hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trong năm qua.

Đồng hành cùng QBTTE Việt Nam từ năm 2015; công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam tiếp tục với gói tài trợ năm 2019 trị giá 1 tỷ đồng để giúp trẻ em nghèo, trẻ em khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên cả nước có điều kiện sống và phát triển tốt hơn trong những năm tiếp theo. Đây thực sự là một hoạt động đầu xuân đầy ý nghĩa, thể hiện tầm nhìn và sự quan tâm của Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam nhằm góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp.

Sơn TOA Việt Nam trao tặng 1 tỷ
Nhãn

Đại diện công ty Sơn TOA Việt Nam - Ông Ngian King Ling phát biểu tại Phủ chủ tịch buổi chiều trước khi diễn ra sự kiện.

Đại diện các đơn vị tham gia chương trình tại Phủ chủ tịch.

Các tiết mục văn nghệ ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình Mùa Xuân Cho Em lần thứ 12.

Đại diện công ty Sơn TOA Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong năm 2019.

 

Gửi tin nhắn cho chúng tôi