Công Nghệ Titanium Triple Protection Trong Sản Phẩm Sơn Nước Ngoại Thất Siêu Cao Cấp Supershield

Titanium là gì?

Titanium là kim loại gần như duy nhất trên thế giới hoàn toàn không độc hại với cơ thể con người. Đây là vật liệu hàng không vũ trụ có thể đáp ứng được những điều kiện khắc nghiệt bên ngoài không gian, đồng thời cũng được các cơ quan y tế cấp phép để sử dụng trong thiết bị cấy ghép cơ thể của  con người mà không sợ đào thải, dị ứng.

toa

Titanium và những đặc tính nổi trội:

1/ Nhẹ: Titanium có trọng lượng 4.51g/cm3, nặng hơn nhôm nhưng nhẹ hơn thép, đồng, niken. Tuy nhẹ, Titanium lại là vật liệu bền nhất. Nói cách khác, trọng lượng của Titanium gần như nhôm nhưng bền hơn cả nhôm và thép.

2/ Chống acid, không bị rỉ và ăn mòn: Titan gần như không bị rỉ sét. Vật liệu này không thấm tất cả axit, trừ axit nitric (loại axit không bao giờ gặptrong cuộc sống hằng ngày). Khả ăng chống ăn mòn của Titan sánh ngang với Platinum. Đây chính là chìa khóa cho khả năng không gây dị ứng của Titan. Titan có tính chất trơ nhờ lớp oxit tạo thành trên bề mặt. Lớp oxit này không phản ứng với cơ thể con người, do đó nó là vật liệu được lựa chọn cho nhiều ứng dụng y tế.

3/ Bền trong môi trường và thân thiện với con người: Titan không độc hại và hoàn toàn vô hại với cơ thể con người, được áp dụng rộng rãi trong y tế để làm các bộ phận thay thế, cấy ghép.

4/ Chịu nhiệt, cả nóng và lạnh: Nhiệt độ nóng chảy của Titanium rất cao, nó có thể chịu đựng thời gian dài trong môi trường nhiệt độ 600 độ C. Ở nhiệt độ thấp, Titanium vẫn rất bền mà không bị giòn, nứt vỡ

Ứng dụng Titanium trong sản xuất sơn và công nghệ Titanium Triple Protection

Ứng  dụng trong ngành công nghiệp sản xuất sơn, hợp chất titanium được dùng làm sắc tố trong đa số nước sơn màu trắng.

Ví dụ, titanium dioxide cực kì trắng và mờ đục nên nó được dùng làm chất độn đục trong nước sơn, trong giấy (ngăn mực từ mặt ben kia hiện sang) và trong kem chống nắng (chặn tia tử ngoại)

toa

Chính nhờ những khả năng nổi trội trên, khi ứng dụng Titanium vào công nghệ Titanium Triple Protection trong sơn nước ngoại thất siêu cao cấp SuperShield, Toa tự hào đây là sản phẩm có chất lượng tốt hất của công ty. Kết hợp cùng công nghệ Tự làm sạch (Self-Cleaning), SuperShield mang lại độ bền tối đa, bảo vệ công trình lên đén 15 năm dưới mọi tác động của thời tiết, nhiệt độ và môi truòng xung quanh.

toa

Khi kết hợp với sơn, Titanium giúp tăng độ bám dinh với mặt tường & bảo vệ khỏi nắng hủy hoại màng sơn. Chính vì vậy mà màng sơn được bảo vệ khỏi việc bong tróc, bụi bẩn.

Công nghệ Ti-PureTM (bột màu có độ bền cao) giúp màng sơn luôn bền đẹp dưới thời tiết nắng – mưa của khí hậu nhiệt đới, khả năng chống thấm cao và bền màu dưới ảnh hưởng của tia UV, giữ màu công trình luôn tươi mới.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi