CHƯƠNG TRÌNH "XUÂN YÊU THƯƠNG" LẦN 6 - THÁNG 1/2020

Ngày 12/1/2020 tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP HCM; Sơn TOA đánh dấu chặng đường 6 năm đồng hành cùng chương trình "Xuân Yêu Thương" với nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa và sôi nổi nhằm mang lại tiếng cười cho các bệnh nhi.

Ông Ngian King Ling (áo xanh; đứng giữa) - Tổng Giám Đốc công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam nhận kỉ niệm chương từ chương trình.

Qua 6 năm, Sơn TOA đã tích cực phát động nguồn quỹ bằng hai phương thức:

- Đầu tư sản xuất và bán áo thun để gây quỹ cho chương trình.

- Trích một phần lợi nhuận từ việc bán sản phẩm sơn dầu bóng cao cấp CON VỊT và HOMECOTE trong hai tháng cuối năm để đóng góp vào quỹ.

Trong khuôn khổ chương trình Xuân Yêu Thương lần 6, Sơn TOA hân hạnh tài trợ hơn 300 triệu đồng; trao 200 phần quà và tiếp tục tạo sân chơi cho các bé. Với những nỗ lực miệt mài trong 6 năm qua cùng chương trình Xuân Yêu Thương; Sơn TOA đã và đang cống hiến hết sức mình để làm dịu bớt đi nỗi đau của các bé bệnh nhi và gia đình; mang đến nụ cười và gieo mầm hạnh phúc trong mùa xuân mới.

Chương trình bao gồm nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa và sôi nổi nhằm mang lại tiếng cười cho các bệnh nhi

Các đại diện của Sơn TOA Việt Nam phát quà cho các bệnh nhi khoa ung bướu

ĐÔI NÉT VỀ ĐẠI SỨ CHƯƠNG TRÌNH - SƠN DẦU BÓNG CAO CẤP CON VỊT VÀ HOMECOTE

Với thông điệp “Sơn an toàn cho sức khỏe” vì không sử dụng chì & thủy ngân; sơn dầu bóng cao cấp CON VỊT và HOMECOTE cũng như các sản phẩm của Sơn TOA nói chung đều được sử dụng nguồn nguyên vật liệu được chọn lọc; chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Không chỉ làm đẹp cho công trình; sản phẩm sơn dầu bóng cao cấp CON VỊT và HOMECOTE còn luôn hướng đến cộng đồng và những mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là các bệnh nhi ung thư nhằm xây dựng một xã hội Việt Nam tốt đẹp.

Video chi tiết chương trình: https://tv.tuoitre.vn/mang-xuan-yeu-thuong-den-voi-nhung-benh-nhi-ung-thu-81887.htm #SonTOAVietnam #XuanYeuThuong2020

Gửi tin nhắn cho chúng tôi