CHỐNG THẤM NGAY, MÀU MÊ SAY CÙNG
TOA WATERBLOCK COLOR - CHỐNG THẤM MÀU

Năm 2019, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam tiếp tục hoàn thiện và phát triển các sản phẩm chống thấm mang thương hiệu TOA. Trong tháng 6/2019, Sơn TOA ra mắt dòng sơn chống thấm một thành phần TOA Waterblock Color có thể pha màu bằng máy pha màu tự động.

Các công trình tại Việt Nam hầu hết đều gặp vấn đề thấm dột vì chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa với lượng mưa lớn, độ ẩm không khí cao. Trong đó, vị trí tường đứng (đặc biệt là tường ngoài) dễ xuất hiện nấm mốc, các vết ố vàng gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Trường hợp ngôi nhà bị thấm ẩm lâu ngày sẽ làm xuất hiện các vết rạn nứt gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng kết cấu bê tông và cốt thép bên trong, từ đó làm giảm tuổi thọ của công trình. Chi phí sửa chữa và khắc phục những tổn thất do thấm dột gây nên nhiều gấp 2 – 3 lần so với chi phí cho việc đầu tư chống thấm tốt từ đầu. Vì vậy, sơn chống thấm được xem là tấm chắn bảo vệ công trình trước những tác động tiêu cực của thời tiết; giúp gia tăng sự kiên cố cho công trình cũng như tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì về sau.

Hiểu được nhu cầu chống thấm ngày càng cao trong ngành xây dựng, Sơn TOA Việt Nam Không ngừng nghiên cứu các công nghệ mới để cho ra đời sản phẩm chống thấm hoàn thiện hơn, vượt trội hơn mang tên TOA Waterblock Color – Chống thấm màu.

TOA Waterblock Color là sơn chống thấm gốc nước được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến với thành phần nhựa Acrylic copolymer, sử dụng công nghệ Hydro block Power có tác dụng ngăn chặn thấm nước tối ưu cho bề mặt tường đứng ngoại thất. Bên cạnh đó, nhờ độ đàn hồi cao mà màng sơn có thể che lấp các vết nứt tĩnh nhỏ trên bề mặt. TOA Waterblock Color được sử dụng trực tiếp ngay sau khi mở nắp mà không cần pha trộn với xi măng. Cùng với thời gian khô được rút ngắn so với các loại sơn chống thấm thông thường nên có thể tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí thi công. Sản phẩm không chứa chì, thuỷ ngân và phooc-môn rất an toàn cho sức khoẻ của người thi công và người sử dụng.

Để sơn chống thấm phát huy tối đa tác dụng bảo vệ công trình, người thi công cần đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc sau:

  1. CHUẨN BỊ BỀ MẶT:
  • Bề mặt mới:

- Để khô bề mặt sau 28 ngày trong điều kiện bình thường (nhiệt độ trung bình khoảng 30oC, độ ẩm tương đối 80%).

- Độ ẩm bề mặt phải nhỏ hơn 16% (đo bằng Protimeter).

- Loại bỏ hết bụi bẩn, dầu mỡ khỏi bề mặt cần sơn.

  • Bề mặt cũ:

- Làm sạch bề mặt loại bỏ bụi bẩn, lớp sơn cũ. Xử lý các bề mặt bị rong rêu, nấm mốc bằng hóa chất thích hợp.

- Rửa sạch bề mặt (nếu cần) và để khô ráo hoàn toàn. Độ ẩm bề mặt phải <16% (đo bằng Protimeter).

- Sửa chữa lại những khu vực bị hư hỏng. Nếu có vết nứt lớn, cần được gia công lại và làm phẳng.

- Sử dụng 1 lớp sơn lót chuyên dụng TOA 4 Seasons Super Contact Sealer đối với bề mặt bị phấn hóa hay có độ bám dính kém.

B. THI CÔNG

- TOA Waterblock Color là sơn chống thấm một thành phần nên không cần pha loãng với xi măng, chỉ cần pha màu hợp phong thuỷ của gia chủ bằng máy pha màu tự động là có thể sử dụng ngay.

- Hoàn thiện bề mặt với hai lớp TOA Waterblock Color.

Sơn TOA Việt Nam tin rằng, với những cải tiến trong quá trình nghiên cứu và sản xuất, sơn chống thấm TOA Waterblock Color sẽ mang đến những giá trị thẩm mỹ cũng như là trợ thủ đắc lực bảo vệ công trình của mọi nhà

Tham khảo thông tin sản phẩm tại website: https://www.toagroup.com.vn/san-pham-chi-tiet/toa-waterblock-color-chong-tham-mau-1 hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/Toavn/

 

 

Gửi tin nhắn cho chúng tôi