SƠN TOA TRAO TẶNG 550 TRIỆU ĐỒNG CHO QUỸ BẢO TRỢ TRẺ EM VIỆT NAM

Tối ngày 07/01/2023, chương trình Mùa Xuân Cho Em lần thứ 16 của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội, với sự tham gia tài trợ của công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam.

Với chủ đề “Chắp cánh ước mơ”, Mùa Xuân Cho Em lần thứ 16 hướng tới những nghĩa cử cao đẹp dành cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết Quý Mão; đồng thời tri ân các đơn vị, cá nhân tích cực hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tiếp tục kêu gọi ủng hộ trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên cả nước.

Tại chương trình, Sơn TOA đã trao tặng 550 triệu VND cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam nhằm tô điểm các công trình trường học, bệnh viện, trung tâm sinh hoạt cộng đồng,... cho các trẻ em trên toàn quốc; góp phần mang đến một môi trường học tập vệ sinh hơn, nuôi dưỡng tinh thần hiếu học, chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ trong năm mới 2023 này.

Liên tục trong 8 năm qua (từ năm 2015 đến nay), Sơn TOA đã tài trợ hơn 13 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam để sơn sửa lại các công trình trường học, bệnh viện, khu nuôi dưỡng trẻ em... với mong muốn những mầm non tương lai của đất nước có điều kiện được học tập, vui chơi và phát triển toàn diện trong môi trường xanh, sạch, đẹp.

Chương trình Mùa Xuân Cho Em là hoạt động thường niên của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, mang tính nhân văn trong công tác hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, đồng thời kết nối, lan tỏa, huy động hiệu quả nguồn lực xã hội trong và ngoài nước vì trẻ em.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi