Sơn TOA Việt Nam & Những Thành Tích Trong Năm 2016

Hơn 20 năm có mặt và phát triển tại thị trường Việt Nam, công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường. Hằng năm, công ty đều cho ra sản phẩm mới hay cải tiến công thức, công nghệ cho những sản phẩm hiện tại để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Ngày 29/10/2016, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - Thông tấn xã Việt Nam, Thành Phố Hồ Chí Minh, Sơn TOA đã vinh hạnh nhận giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu – TOP Brands 2016” do Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm đánh giá Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát chất lượng chặt chẽ của tổ chức InterConformity (Đức). Đây là hoạt động để ghi nhận bằng chứng khách quan về sự nỗ lực của doanh nghiệp trong hoạt động quản lý, cải tiến chất lượng liên tục, phát huy năng lực nội sinh, phát triển giá trị thương hiệu, xứng đáng là những thương hiệu hàng đầu mà khách hàng, đối tác lựa chọn. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Sơn TOA nhận được giải thưởng cao quý này.

thành tích của sơn TOA

- Ngày 24/12/2016, tại Trung tâm Hội nghị T-78, Thành Phố Hồ Chí Minh, công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam vinh dự đón nhận chứng nhận Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững – Sustainable Bussiness Development và Chỉ Số Tín Nhiệm Doanh Nghiệp – Trusted Brand Index 2016 do Viện Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức dưới sự giám sát chất lượng và công nhận quốc tế InterConformity – CHLB Đức, Châu Âu. Giải thưởng này nhằm giúp các doanh nghiệp tự hoàn thiện, nâng cao năng lực quản lý chất lượng, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng. Đồng thời, gia tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bằng việc khảo sát, đánh giá độc lập của một bên thứ ba, được xem như là một điều kiện cần thiết để hợp tác, liên kết, liên minh thương mại toàn cầu.

Công ty Sơn TOA Việt Nam luôn tự hào luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm xanh, chất lượng cao với việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản phẩm như công nghệ “Titanium Triple Protection” và công nghệ “Tự làm sạch” trong sản phẩm SuperShield; công nghệ “Teflon – bảo vệ bề mặt” và công nghệ “Nano” trong sản phẩm TOA NanoShield và TOA NanoClean. Ngoài ra, với định hướng TOA GREENOVATION – Công ty Sơn TOA Việt Nam luôn đặt tiêu chí hàng đầu trong sản xuất là: sản phẩm phải mang tính an toàn, thân thiện với môi trường, sơn không chỉ là chất phủ trang trí bề mặt tường mà còn bảo vệ được người sử dụng bên trong ngôi nhà, giúp người tiêu dùng có môi trường sống xanh, thân thiện với sức khỏe.

thành tích của sơn TOA


Sơn TOA Việt Nam nhận chứng nhận thương hiệu hàng đầu TOP BRANDS năm 2016 
 

thành tích của sơn TOA


Ông Udom Parichartwutthikul - Tổng Giám Đốc Điều Hành Toàn Quốc nhận chứng nhận "Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững 2016" từ Ban Tổ Chức.

thành tích của sơn TOA


Sơn TOA nhận chỉ số tín nhiệm vàng dành cho doanh nghiệp đạt chứng nhận Trusted Brand Index từ ba năm trở lên.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi