Sản Phẩm Sơn TOA Tiêu Biểu - Ứng Dụng Công Nghệ Tiên Tiến

toa

SuperShield là sản phẩm sơn nước ngoại thất siêu cao cấp với công nghệ nổi trội là Titanium Triple Protection (03 lớp titanium bảo vệ) và công nghệ Shelf-Cleaning (tự làm sạch), sản phẩm mang đến tuổi thọ màng sơn đạt chất lượng ổn định. Tháng 03 năm 2017, Sơn TOA hân hạnh ra mắt SuperShield cải tiến mới với 02 bề mặt Siêu Bóng và Bóng Mờ. Cùng công nghê Ti-PureTM được tích hợp thêm, SuperShield giúp bảo lâu hơn, công trình của bạn vẫn luôn tươi mới sau 15 năm sử dụng giúp không những tiết kiệm được thời gian sửa chữa mà còn là chi phí nhân công, vật liệu. Đặc biệt là bạn sẽ cảm thấy tự hào hơn với ngôi nhà của mình sau chừng ấy thời gian vẫn luôn có lớp bảo vệ chắc chắn, tươi đẹp. Đây không chỉ là một sản phẩm sơn trang trí mà là một giải pháp cho việc bảo vệ ngôi nhà/công trình được bền lâu được người tiêu dùng và đội ngũ thầu thợ đánh giá cao về chất lượng trong nhiều năm qua.

Ti-PureTM là thương hiệu của tập đoàn hóa chất ChemoursTT nổi tiếng của Mỹ, cũng được nghiên cứu dựa trên tính năng nổi trội của Titanium, Ti-PureTM cùng với Titanium Triple Protection & Shelf-Cleaning gia tăng khả năng bảo vệ của màng sơn. Màng sơn cứng chắc nhưng vẫn đạt được độ mịn, khả năng chống chịu dưới tác động của tia UV, khỏi bụi và nắng mưa bất chợt của khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam

toa

Đồng hành cùng SuperShield là sản phẩm nội thất siêu cao cấp SuperShield DuraClean bảo vệ ngôi nhà từ bên trong. Không chỉ là sản phẩm đáp ứng yêu cầu của sơn nội thất: màng sơn mịn đẹp, hàm lượng chất hữu cơ bay hơi (VOC) thấp, chịu được chùi rửa tới 20.000 lần mà SuperShield DuraClean còn mang đến tính năng kháng khuẩn vượt trội với công nghệ Microban.

Microban là công nghệ của Mỹ: sử dụng công thức vệ sinh đặc biệt giúp ngăn chặn các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe trong suốt tuổi thọ màng sơn. Sơn TOA độc quyèn ứng dụng công nghệ này trong sơn.

Vi khuẩn luôn có mặt xung quanh chúng ta: trong đất, nước, bàn ghế, động vật và cả con người… Ngoài một số vi khuẩn có lợi cho con người, vẫn có nhiều loại vi khuẩn bất lợi gây ra một số bệnh về đường ruột, đường hô hấp, … như E.coli, Staphylococcus aureus, Salmonella. Khi vi khuẩn tiếp xúc với màng sơn SuperShield DuraClean được ứng dụng công nghệ Microban, chúng sẽ bị các hoạt chất tấn công đẩy lùi sự tiếp cận của vi khuẩn đối với màng sơn. Đồng thời, các hoạt chất này còn ức chế quá trình phát triển của vi khuẩn trên bề mặt màng sơn giúp hạn chế tác hại đối với gia chủ đặc biệt là trẻ em.

Chính thành phần sử dụng trong sơn thân thiện với môi trường, có khả năng kháng khuẩn với công nghệ Microban, sản phẩm SuperShield DuraClean có thể sử dụng cho những khu vực có yêu cầu vệ sinh & an toàn cao như: trường học, bệnh viện, nhà trẻ, …

toa

Gửi tin nhắn cho chúng tôi